Home Giới Thiệu Media Ca Đoàn Hội Thánh Lời Sự Sống Và Album Đầu Tay

Ca Đoàn Hội Thánh Lời Sự Sống Và Album Đầu Tay

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đã từ lâu, ý tưởng về một 1 album đĩa thánh nhạc đã dần được hình thành trong kế hoạch của ca đoàn. Đó không phải là một điều đơn giản nó đòi hỏi một sự dốc lòng và trả giá. Nhưng nếu chúng ta không giới hạn Chúa điều gì thì Ngài cũng không ngần ngại bày tỏ quyền năng của Ngài. Và đĩa thánh nhạc ra đời, nó là sự đóng góp công sức của rất nhiều người là những thành viên trong ca đoàn. Để chuẩn bị cho kế hoạch này, bắt đầu tháng 04/2013 việc tập luyện cho các giọng hát để thu âm được đẩy mạnh, có những bài hát đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng, bỏ nhiều công sức để luyện tập. Kỹ thuật đã khó nhưng điều quan trọng là không chỉ hát hay mà phải làm sao truyền cảm, bộc lộ một cách chân thực nhất sắc thái bài hát.


Ca đoàn HT Lời sự sống trong một buổi tập hát

Mọi sự chuẩn bị dường như đã hoàn tất sau 2 tháng, đến giờ vào phòng thu, cái nắng oi ả mùa hè không làm tan đi tinh thần của các thành viên trong ca đoàn. Việc thu âm diễn ra đúng như mong đợi, các bài hát được thực hiện rất trôi chảy có lẽ còn tốt hơn cả lúc luyện tập. Cảm ơn sự dẫn dắt và chúc phước của Chúa trên ca đoàn! Mặc dù có vài trục trặc nho nhỏ nhưng buổi thu âm đã hoàn thành một cách tốt đẹp. Cho đến khoảng 3 tuần lễ sau thì ban kỹ thuật phòng thu đã hoàn tất công việc, ai nấy thành viên ca đoàn đều hết sức vui mừng vì được chăm xem thành quả của mình. Nhiều kỳ vọng vào kết quả này sẽ như đánh một dấu mốc cho bước phát triển của ca đoàn cùng với đó là khích lệ nhiều hơn cho các tín đồ hội thánh vì sự thờ phượng chung một Đức Chúa Trời.


Tại phòng thu


Bữa cơm đạm bạc giờ giải lao

Trong thời gian tới ca đoàn sẽ thực hiện việc ghi đĩa để phục vụ cho ca đoàn các khu vực cũng như tín đồ trong Hội thánh (đĩa bao gồm có bài hát dạng MP3, Karaoke, phần mền nghe Karaoke, Powerpoint, Sheet music). Đây sẽ là nên tảng để tương lai không xa ca đoàn sẽ cho ra mắt nhiều bài hát mới.

Danh sách 16 bài hát có trong Album sẽ ra mắt trong thời gian tới:

1. Cám ơn Jesus

2. Ngài là Đấng thành tín (Lord. You are Good)

3. Cha ơi, con đây (Majesty-here I am)

4. Hỡi các dân mau hãy vỗ tay

5. Xót thương từ nơi Chúa

6. Vì mọi điều Ngài đã làm (For all You’ve done)

7. Mỗi giây phút trong đời (Through it all)

8. Lửa thiêng cháy lên

9. Chúa, con đây thờ phượng Ngài (Here I am to worship)

10. Duy nhất Jesus (One way)

11. Yên lặng (Still)

12. Xin Thần Linh đến

13. Năng quyền cứu rỗi (Mighty to save)

14. Đấng cứu chuộc (My redeemer livers)

15. Dẫn con đến thập tự (Lead me to the cross)

16. Nói với thế giới (Tell the world)

Theo Loisusong
Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like