Home Tin tức Cần Thơ: Huấn Luyện Truyền Giảng Và Bồi Linh Tại HT Phong Điền

Cần Thơ: Huấn Luyện Truyền Giảng Và Bồi Linh Tại HT Phong Điền

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chương trình huấn luyện Truyền giảng ngày 24/8

  Hơn 100 Chấp sự, Nhân sự, thuộc HT Phong Điền, Hội nhánh Ba Se, Hội Nhánh Giai Xuân, điểm nhóm Một Ngàn cùng Ban Truyền giảng của các Hội Thánh Ô Môn, Cần Thơ, Bình Thủy, Cái Răng đã tham dự chương trình huấn luyện Tổ chức truyền giảng.

Ms Trần Thế Thiên Phước đã hướng dẫn học viên cách ra đi chứng đạo có kết quả, khuyên mọi người nỗ lực rao truyền danh Chúa cho thân hữu mọi lúc mọi nơi. Mục sư khích lệ tôi con Chúa luôn tin rằng chính Chúa sẽ vùa giúp và Ngài là Đấng mang đến kết quả và làm cho lớn lên.

 TĐ Võ Chí Công triển khai tài liệu học tập

  Chấp sự Huỳnh Văn Thiệt (HT Ô Môn) thực hành qua bài học

Tạ ơn Chúa theo đánh giá của giảng viên: hầu hết tôi con Chúa hiện diện điều trung tín tham dự và thực tập đạt kết quả tốt những gì tiếp thu được qua lớp học.

Chương trình Bồi linh Chúa nhật 25/8

  Quang cảnh ngày bồi linh

MSNC Nguyễn Khánh Tường cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa 

Ban hát lễ thiếu niên tôn vinh Chúa

Ban hát lễ thanh niên tôn vinh Chúa

MS Trần Thế Thiên Phước giảng Lời Chúa qua chủ đề: Nơi Chúa Ban Phước. Kinh thánh nền tảng “Kìa, anh em ăn ở hòa thuận nhau Thật tốt đẹp thay!  Ấy khác nào dầu quí giá đổ ra trên đầu, Chảy xuống râu, tức râu của A-rôn, Chảy đến trôn áo người;  Lại khác nào sương móc Hẹt-môn Sa xuống các núi Si-ôn; Vì tại đó Đức Giê-hô-va đã ban phước, Tức là sự sống cho đến đời đời.” (Thi-thiên 133: 1-3). Qua đây đầy tớ Chúa khích lệ mọi người cùng có tầm nhìn mới hơn qua ánh sáng Lời Chúa để thực hiện những gì Chúa muốn chúng ta thực hiện. 

TĐ Võ Chí Công cầu nguyện sau bài giảng luận 

Thi Kinh Thánh thuộc lòng tại HT Phong Điền sau giờ thờ phượng Chúa

Thăm viếng Hội Nhánh Ba Se

Chiều Chúa nhật cùng ngày Mục sư Trần Thế Thiên Phước cùng TĐ Võ Chí Công đến Hội Nhánh Ba Se thăm viếng và thờ phượng Chúa với những tín hữu tại khu vực này. 

Khu vực Hội Nhánh Ba Se hiện tại

Xin tôi con Chúa cầu nguyện cho HT Phong Điền sớm có quản nhiệm để tiếp tục công việc Chúa và thực hiện những kế hoạch đề ra mà MS Trí Sự Lư Hồng Sơn trước khi về với Chúa thực hiện còn dang dỡ như: Thành lập Hội Nhánh Một Ngàn, kế hoạch di dời Hội nhánh Ba Se đến một trong hai vị trí thuận lợi khác như hằng mong ước của con dân Chúa tại HT Phong Điền. (Kinh phí ước khoảng từ 800 triệu đến 1 tỉ VNĐ)

Vị trí lô đất cách Hội nhánh Ba Se 800m (2000m2 rao bán với giá 800 triệu VNĐ)

Vị trí lô đất cách Hội Nhánh Ba Se 2Km (Trên 4000m2 rao bán với giá 250 Triệu VNĐ/một công)

Huỳnh Văn Thạch

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like