Home Tin tức Malacca – Cánh Cửa Mở

Malacca – Cánh Cửa Mở

by Ban Biên Tập
30 đọc

Khoảng giữa năm 2013, chúng tôi có dịp được trở lại phục vụ Hội thánh của Chúa tại nơi đây, một cảm giác thật sung sướng vì đã được về lại nơi chính mình được sinh ra, được phục vụ Chúa tại chính nơi đã từng nuôi dưỡng mình, ôi thật cảm ơn Chúa biết bao! Tuy nhiên, giờ đây Hội thánh không còn nhiều những người thế hệ của chúng tôi nữa, mà Chúa đã dấy lên một thế hệ mới thật sự là một thế hệ Giô-Suê của Đức Chúa Trời. Dẫu rằng trước đây khoảng 1 năm không có người chăn, không có người lãnh đạo thực thụ, nhưng anh em vẫn tự đứng vững nhờ sức toàn năng của Ngài. 


Cùng vui vẻ thông công với những nụ cười luôn nở trên môi

Hội thánh nhóm vào mỗi tối Chúa nhật giờ đây cũng đã hơn con số 50 người, hàng đêm có những buổi đi thăm đến và động viên tinh thần cho nhau, cùng nhau học kinh thánh và cầu nguyện cùng nhau trong các nhóm nhỏ. Thật cảm ơn Chúa biết bao vì những việc mà Ngài đã làm! Chúa cũng đã cho mỗi tối thứ tư các anh chị em nhân sự học kinh thánh riêng cùng nhau có khoảng hơn 20 anh chị em, điều này đã làm cho các nhân sự cùng với chúng tôi thêm trưởng thành hơn.


Thời giờ học Kinh thánh cùng nhau

Trong những ngày tháng sắp tới đây chúng tôi đã thật sự hứa nguyện với Chúa và với nhau hiệp một trong một thân thể để vì công việc của Ngài, vì những người còn đang sống trong lầm lạc. Các anh em đã siết chặt tay nhau, gắn kết với nhau trong tình yêu của Ngài.


Cầu nguyện cùng nhau

Khải tượng của Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam tại Malacca cũng hướng về 63 tỉnh thành, dìu dắt, huấn luyện và sai phái các anh em đến từng cách đồng truyền giáo tại quê nhà, vì mục đích Việt Nam sẽ được phấn hưng, Việt Nam sẽ được Chúa chúc phước.

Một Hội thánh mà đa phần điều đi truyền giáo thì chắc chắn 100% Hội thánh đó mạnh mẽ!

Theo Loisusong
Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like