Home Tin Vắn Khóa Huấn Luyện Âm Thanh Tại Bình Phước

Khóa Huấn Luyện Âm Thanh Tại Bình Phước

by Ban Biên Tập
30 đọc

Khoá huấn luyện đã có sự tham gia của khoảng hơn 40 học viên và là lần thứ 12 công ty Du Dương thực hiện huấn luyện âm thanh cho các hội thánh.

Khóa học lần này được thực hiện tiếp nối những lần trước đó với tinh thần chia sẻ kiến thức chuyên môn cho những người phụ trách âm thanh để sử dụng các thiết bị âm thanh hiệu quả vào hầu việc Chúa. 

Những giờ học lý thuyết và thực hành được thực hiện trên các thiết bị thực tế, các học viên được trang bị kiến thức căn bản về hệ thống âm thanh như: khái niệm về âm thanh, hướng dẫn sử dụng các thiết bị âm thanh (thiết bị thu âm, thiết bị xử lý âm, thiết bị phát âm), cách hàn dây cơ bản, cách sử dụng loại dây và Jack cho nhạc cụ đúng kỹ thuật và cách kết nối hệ thống âm thanh đúng kỹ thuật. Ngoài ra, các học viên còn được giải đáp những thắc mắc về hệ thống âm thanh tại Hội Thánh của mình. 

Tinh thần ham học hỏi cùng những lời chia sẻ, tâm tình hầu việc Chúa của các học viên đem đến nhiều sự khích lệ. Đó cũng chính là nguồn động lực rất lớn để những khóa huấn luyện trong tương lai tiếp tục được thực hiện. 

Một số hình ảnh của khóa huấn luyện:

Huấn luyện lý thuyết


Giờ học thực hành

Nguyện xin Chúa giúp đỡ các học viên ngày càng nóng cháy trong tấm lòng và ứng dụng tốt những kiến thức đã học trong hầu việc Chúa tại các hội thánh địa phương.

Công ty Du Dương cũng xin chân thành cảm ơn Ban Đại Diện tỉnh Bình Phước và Hội Thánh Bù Đăng đã tạo điều kiện và giúp đỡ cho khóa huấn luyện này được diễn ra tốt đẹp.

Công ty Du Dương
www.duduongsound.com
Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like