Home Tin Vắn Cô Tâm Cần Sự Giúp Đỡ

Cô Tâm Cần Sự Giúp Đỡ

by Ban Biên Tập
30 đọc

Cô sinh năm 1954. Vốn là một cán bộ làm việc trong ngành Công an, về hưu năm 2000. Chồng cô mất sớm để lại một con gái là nguồn an ủi cho chị, vừa nuôi con vừa chống chọi với bệnh tim, thân thể gầy gò và phải mang 1 máy trợ tim từ năm 1979.

Năm 2002, tại Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM, cô được nhận sách Chứng đạo và lời làm chứng về Chúa, cô đã cầu nguyện tiếp nhận Chúa Giê-xu, trở nên một cơ đốc nhân trung tín nhóm thờ phượng Chúa tại Hội Thánh Tin Lành Biên Hòa, Đồng Nai. Vô cùng yêu mến Chúa và siêng năng học tập Chúa.

Hơn 2 năm nay, cô là một thành viên trung tín của Đội cầu nguyện Ê-xơ-tê Biên Hòa ,Đồng Nai. Cô còn tham gia đều đặn vào các chương trình cầu nguyện, bồi linh, làm chứng ở nhiều nơi.

Ngày 14/08 cô được đưa đến bệnh viện Thống Nhất TP.HCM, bác sĩ yêu cầu nhập viên ngay để phẫu thuật thay máy trợ tim mới vì máy cũ đã hết pin hơn một tháng. 
Ngày 20/08 các đã bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật cho cô. Viện phí ứng trước là 40 triệu đồng. Với số tiền lương hưu ít ỏi thì khó lòng trả hết viện phí. Con gái cô cũng phải lo cho hai con nhỏ nên cũng khó lòng chi trả các khoản viện phí. 

Cảm tạ Chúa vì ân điển luôn dư dật trên mỗi con cái của Ngài. Biết rằng Chúa sẽ tiếp trợ kịp thời cho cô và gia đình. Trong danh Chúa kêu gọi anh em có tầm lòng giúp đỡ trường hợp của cô.


Cô Nguyễn Thị Thanh Tâm

Liên hệ:

Nguyễn Thị Lưỡng 098 9970 147

Hoặc cô Tâm: 0125 7662 960. Hiện cô Tâm đang nằm ở Bệnh Viện Thống Nhất TPHCM.

Số phòng 403 lầu 3 Khoa Tim Mạch.

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like