Home Tin tức Lễ Công Bố Tái Lập HTTL Thành Phố Thái Bình

Lễ Công Bố Tái Lập HTTL Thành Phố Thái Bình

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi trong sự cầu nguyện, ngày 13/6/2013 Hội thánh đã nhận được quyết định tái lập từ UBND tỉnh Thái Bình. Thật đúng như lời Chúa đã phán: “Ta sẽ lập Hội thánh ta trên đá này, các cửa âm phủ chẳng thắng được Hội đó.” (Mathiơ 16:18).


Buổi lễ có sự hiện diện của Mục sư Nguyễn Hữu Mạc- Hội trưởng HTTLVN (MB), đoàn đại biểu đại diện chính quyền thành phố Thái Bình và hơn 400 tín hữu từ các Hội thánh Tin lành miền Bắc đến dự và chúc mừng sự kiện quan trọng, vui mừng này của Hội Thánh Thành phố Thái Bình.

Trong niềm vui cùng sự hân hoan, MSNC Hoàng Văn Thành – phụ trách Hội thánh Thành phố Thái Bình, đã đọc Quyết định 1210/QD-UB (ngày 13/6/2013) của UBND tỉnh Thái Bình. Cùng với đó, Mục sư Bùi Văn Sản- Tổng Thư ký HTTLVN (MB) cũng tuyên đọc Quyết định Tái lập lại Hội thánh tại Thành phố Thái Bình (ngày 25/6/2011) của Tổng hội HTTLVN (MB). Hoà trong nhạc khúc tuyệt vời của những bản Thánh ca, cả hội trường như trở lên nóng hơn, rạo rực hơn bởi niềm vui, sự ngợi khen vì ơn lành và công việc lạ lùng mà Chúa đã làm trên Hội thánh Thái Bình: Ha-lê-lu-gia ngợi khen Chúa, chúc tụng cho Đấng đang ngự trên ngôi!


Kết thúc buổi lễ công bố Quyết định thành lập Hội thánh Thành phố Thái Bình, Mục sư Hoàng Văn Luân- Uỷ viên thường trực Ban Trị sự Tổng hội dâng lời cầu nguyện tạ ơn Chúa và nhân danh Chúa Giê xu chúc phước trên Hội thánh, tín hữu và công việc Chúa tại thành phố Thái Bình. Ngay sau buổi lễ, Hội thánh tiếp tục tổ chức chương trình truyền giảng với chủ đề “Niềm vui mới”. Nhiều quý thân hữu đã được mời tham dự, được lắng nghe sứ điệp cứu rỗi trong buổi tối tuyệt vời này. Tôi là ai?, Niềm vui mới… từng ca từ vang lên làm xao động lòng người, những lời chứng về cuộc đời được biến đổi của mình sau khi gặp Chúa và qua sự giảng luận của Mục sư Nguyễn Hữu Mạc, sứ điệp về sự cứu rỗi của Chúa Giê xu đã thực sự động chạm đến quý thân hữu và toàn thể con dân Chúa. Cảm tạ Chúa, kết thúc buổi truyền giảng, 12 thân hữu xưng nhận và mời Chúa Giê xu làm chủ cuộc đời mình. Đây sẽ là một dấu mốc quan trọng trên chặng đường phát triển của Hội thánh Thành phố Thái Bình từ nay cho đến khi Chúa Giê xu quang lâm. Đó là món quà, là phần thưởng Đức Chúa Trời ban tặng cho Hội thánh như lời Ngài đã hứa “Ta biết công việc ngươi, Ta đã mở trước mặt ngươi một cánh cửa không ai đóng được. Vì ngươi có ít năng lực mà đã giữ đạo Ta và chẳng chối danh Ta” (Khải huyền 3: 9).


Toàn cảnh buổi lễ

Ban hát thờ phượng

Quý Mục sư và quý tín hữu ca ngợi Chúa

Ông Đào Văn Cầm đại diện HTTL Tp Thái Bình chào mừng

Quý khách mời và quý con dân Chúa về dự lễ

Mục sư Bùi Văn Sản công bố quyết định tái lập Hội thánh TP Thái Bình

Mục sư nhiệm chức Hoàng Văn Thành đọc công văn của tỉnh Thái Bình

Ban hát Hội thánh TP Thái Bình

Thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa trong buổi lễ

MSNC Nguyễn Kim Cương – Theo tinlanhmienbac.org

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

 

Bình Luận:

You may also like