Home Tin tức Giải Bóng Đá Mini Thanh Niên Tin Lành Quảng Nam

Giải Bóng Đá Mini Thanh Niên Tin Lành Quảng Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc

Giải bóng đá mini thường niên được tổ chức nhằm mục đích tạo một sân chơi thể thao cho giới trẻ thuộc các Hội thánh trong khu vực tỉnh Quảng Nam cũng như để bày tỏ tình yêu của Chúa cho các thanh niên thân hữu trong khu vực. Tham dự giải lầ này có 5 đội bóng thuộc 5 hệ phái gồm: Đội Trưởng Lão Liên Hiệp Quế Sơn(cựu vô địch), đội Lutheran – Dirê Bình Lãnh, đội Giám lý Tự do Quảng Nam, đội Đa –vít FC Mennonite Đà Nẵng và đội Báp-tít Đức tin Huyện Thăng Bình (đương kim vô địch).

Từ 6h00 sáng ngày 31/7/2013, các đội bóng đã có mặt tại sân bóng đá để làm quen với sân. Các Mục sư Quản nhiệm các Hội thánh có đội bóng tham dự cùng một số các con cái Chúa cũng đã đến tham dự thật sớm để khích lệ và cổ vũ tinh thần cho các đội bóng.

Lễ khai mạc diễn ra ngắn gọn, vui vẻ do MS Nguyễn Đình Liễu – trưởng ban tổ chức giải chủ trì. Với chủ đề của giải đấu “Vì sự vinh hiển Đức Chúa Trời” (I Cô-rinh-tô 10: 31), các đội đã thi đấu với tinh thần thân thiện và đoàn kết. Giải đấu chính thức bắt đầu sau lời cầu nguyện của MS Hà Tấn Thành. Sau một ngày thi đấu hết sức mình, kết quả chung cuộc:

– Đội Báp-tít Đức tin Huyện Thăng Bình đoạt chức vô địch(lần thứ 2).

– Đội Đa-vít FC Mennonite Đà Nẵng đoạt giải nhì.

– Đội Lutheran – Di rê Bình Lãnh đoạt giải ba.

– 2 đội Trưởng Lão Liên Hiệp Quế Sơn và Giám lý Tự do Quảng Nam được giải khuyến khích.

Tối cùng ngày, tại Nhà Nhóm Hội thánh Báp-tít Đức tin Huyện Thăng Bình, lễ trao giải và giao lưu giữa các đội bóng đã diễn ra thật sống động và tràn ngập niềm vui với những bài hát được dâng lên ca ngợi Chúa.

Mục sư Trưởng ban tổ chức cũng có cơ hội chia sẻ với các cầu thủ, nhất là các cầu thủ thân hữu được mời tham gia trong các đội bóng của Hội thánh về việc tập tành thân thể và việc tập tành sự tin kính cho đời sống mình, qua đó các thân hữu cũng có cơ hội nghe về danh Chúa.

Xin các con cái Chúa gần xa góp lời cầu nguyện cho giải bóng đá mini thường niên của Hội thánh để Chúa cho có thể tổ chức được hằng năm nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa vòng anh em cũng như có cơ hội đem Tin lành đến cho các thân hữu. Ban tổ chức cũng cầu nguyện xin Chúa ban cho có những nhà tài trợ cho giải để giải được tổ chức cách bài bản hơn, lâu dài hơn và có kết quả tốt hơn cho công việc chung nhà Ngài.


Mục sư cầu nguyện cho giải


Các đội bóng tham gia

CTV
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like