Home Quốc Tế Bộ Phim “Thiên Đường Có Thật” Được Khởi Quay

Bộ Phim “Thiên Đường Có Thật” Được Khởi Quay

by Ban Biên Tập
30 đọc

Câu chuyện được MS Todd Burpo ghi lại về kinh nghiệm gặp gỡ Chúa Giê-xu của cậu con trai 3 tuổi khi đang bên bờ vực của sự sống và cái chết.Việc ghi hình đã bắt đầu được thực hiện từ tuần trước ở Winnipeg, Manitoba, Canada dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Randall Wallace – người rất nổi tiếng với bộ phim đoạt nhiều giải thưởng điện ảnh “Braveheart” (tạm dịch “Trái tim dũng cảm”), ông còn là đạo diễn của các tác phẩm điện ảnh như “We were soldiers”, “Secretariat”, “The man in the iron mask”. Cùng với đó là sự cộng tác của Mục sư T.D.Jakes của Hội thánh Potter’s House ở Dalas đồng thời là tác giả, nhà sản xuất của bộ phim “Jumping the Broom”. Sự hợp tác này của họ hứa hẹn sẽ đem đến sức hấp dẫn cho bộ phim.

Năm 2003, cậu bé 3 tuổi Colton Burpo gần như không qua khỏi cơn nguy kịch khi ruột thừa của cậu bé bị vỡ. Sau khi trải qua ca phẫu thuật, cậu bé thuật lại về việc mình được đi đến Thiên đường cùng Chúa Giê-xu. “Phải đến 4 tháng sau khi chúng tôi đưa cháu ra khỏi bệnh viện thì chúng tôi mới thật sự lắng nghe những điều con trai mình kể”, MS Todd Burpo giải thích trong một phóng sự thực hiện năm 2011. Bài phóng sự này đã đạt 13 triệu lượt xem trên Youtube.

Colton nói “Chúa Giê-xu và một vài thiên thần đã đến và bay cùng con đến Thiên đường”. Cậu bé nhận ra đó là Chúa Giê-xu thông qua những dấu đinh còn lại trên tay và chân Người. “Cháu đã ở trong phòng để Ngai của Chúa và bắt đầu từ đó nên cháu có thể nhìn thấy mọi thứ trông như thế nào ở Thiên đường”.

“Chúa đã dùng những người và đồ vật mà cháu thích để giúp cháu giữ bình tĩnh”. Trong khi ở Thiên đường thì cậu bé còn gặp cả ông nội của cha mình là Pop Burpo – người từng là “hình mẫu” có ý nghĩa vô cùng lớn đối với cha cậu bé. Nhưng điều ngạc nhiên là ông Pop đã chết từ khi cha cậu bé là MS Todd còn 6 tuổi. “Ông ấy rất tốt bụng”, cậu bé thuật lại cho cha mình nghe. Cậu bé còn kể cho cha mình rằng “cha và ông từng chơi cùng nhau và làm việc cùng ông trên cánh đồng khi còn là một đứa trẻ”, những điều đó làm cho cha cậu bé ngạc nhiên không nói nên lời khi mà con trai mình có thể biết được những việc và gặp được những con người mà không thể nào cậu bé có thể biết đến được.

Colton còn biết rằng mình có 2 người chị gái, một trong số đó đã chết khi còn trong bụng mẹ. “Mẹ có một người con đã mất khi vẫn ở trong bụng”, cậu bé nói với mẹ mình Sonja. Mẹ cậu bé ngạc nhiên đáp lại “làm sao mà con biết được rằng mình có 2 người chị?”, cậu bé hồn nhiên trả lời “Oh, chị ấy nói cho con biết”. Colton nói với mẹ mình rằng người chị gái đó vẫn đang chờ bố mẹ đến thiên đường cùng mình.

Chúa Giê-xu đã nói cậu bé phải quay trở lại nhưng lúc đó cậu không muốn đi. “Mặc dù cháu không muốn trở về nhưng Chúa nói rằng đó là Chúa đang trả lời lời cầu nguyện của cha cháu”, cậu bé giải thích.

Cuốn sách của cha cậu bé được phát hành vào tháng 11 năm 2010 và đã đã bán được 8 triệu bản và cũng được dịch ra hơn 30 thứ tiếng. Nó còn góp mặt trong danh sách những cuốn sách hư cấu bán chạy nhất của tờ báo nổi tiếng New Yorks Times.

Bộ phim phỏng theo câu chuyện này dự kiến được phát hành vào mùa Lễ Phục Sinh năm 2014 bởi hãng phim Tristar Pictures. Diễn viên thủ vai cậu bé Colton sẽ là Connor Corum, Thomas Haden Church sẽ vào vai người bạn của gia đình Jay Olson và Greg Kinnear đóng vai người cha Todd cùng với Kelly Reilly vào vai Sonja – mẹ cậu bé. Bên cạnh đó nhà sản xuất cũng có sự góp mặt của Joe Roth – người nổi tiếng với bộ phim “Alice ở xứ sở thần tiên” và “Lạc vào xứ Oz vĩ đại và quyền năng”.

Todd và Sonja gần đây thực hiện mục vụ có tên “Thiên đường là có thật” (Heaven is for Real) với mục đích chia sẻ sứ điệp về tình yêu của Đức Chúa Trời. Buổi thánh nhạc thờ phượng tiếp theo của mục vụ sẽ diễn ra vào ngày 17/8 với sự góp mặt của nhóm nhạc Read you and me. Với hy vọng rằng một cuộc phỏng vấn thân mật với tác giả của một trong những cuốn sách bán chạy nhất cùng với sự hiện diện của nhóm nhạc Read you and me sẽ giúp cho mọi người cảm nhận Thiên đường trong khi thờ phượng cùng nhau.

Piranha (Theo Christianpost)
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like