Home Quốc Tế Trên Cả Những Giá Trị Nghệ Thuật Mang Lại

Trên Cả Những Giá Trị Nghệ Thuật Mang Lại

by Ban Biên Tập
30 đọc

Samantha Ornellas luôn có trong mình một niềm đam mê to lớn to nghệ thuật nhưng chỉ trong vài năm gần đây cô mới thực sự kết ước cho mục tiêu của mình là hoàn thành một bức tranh mỗi tháng. Người nghệ sĩ gốc Nam Phi này không chỉ vẽ ra những bức tranh mà còn trò chuyện với Đức Chúa Trời và hy vọng những bức tranh của mình sẽ truyền tải được điều gì đó từ Đức Chúa Trời đến với người xem

Cô đã vẽ tranh được bao lâu rồi?

Tôi đã bắt đầu vẽ từ khi còn đi học nhưng sau khi tốt nghiệp, tôi đã không còn thời gian vẽ cho đến khi tối có gia đình. Khi tôi có thai, tôi thực sự cảm thấy niềm khao khát được bắt đầu vẽ lại và sau đó tôi thực sự không vẽ gì trong một khoảng thời gian, nhưng 2 năm trước tôi lại cảm thấy được kêu gọi từ Chúa để bắt đầu vẽ lại.

Cô có cảm thấy những bức tranh đem mình đến gần hơn với Chúa?

Tôi luôn muốn dùng những bức tranh của mình để làm vinh hiển danh Chúa. Tôi muốn làm gì đó thực sự nghệ thuật. Những khích lệ từ bạn bè giúp ích cho tôi rất nhiều, những điều đó giúp tôi có thể tiếp tục vẽ. Một người bạn của tôi từng nói “Tại sao cô không nói chuyện với Chúa trong khi vẽ những bức tranh?” và tôi nghĩ rằng đó là một ý tưởng hay nên tôi đã làm theo.

Những người không phải Cơ đốc nhân có thích các bức tranh của cô không?

Có nhiều người bạn trên trang Facebook của tôi không phải là Cơ đốc nhân và vẫn có thể khám phá ra rằng nghệ thuật của tôi có một chút táo bạo. Luôn có một thông điệp rõ ràng nằm trong mỗi bức tranh.


Tác phẩm The King’s Daughter

Những bức tranh của cô có bị ảnh hưởng từ tuổi thơ lớn lên ở Nam Phi?

Không, chỉ có một vài trong số chúng. Có lẽ chỉ những bức tôi vẽ về voi ở Châu Phi là được ảnh hưởng từ tuổi thơ sống ở Nam Phi. Tôi hầu như bị ảnh hưởng bởi những điều mà tôi thấy hàng ngày.

Cô có hay vẽ không?

Hiện tại tôi không thể vẽ nhiều như tôi thích. Đôi khi, tôi mất một thời gian để vẽ và còn với những đứa con của mình thì tôi khó có thể dành thời gian để vẽ. Nhưng tôi thực sự muốn vẽ nhiều hơn bởi vì tôi thực sự yêu thích vẽ tranh.

Cô đã bao giờ bán bức tranh nào và nó có khó không khi phải xa những chúng?

Có, tôi đã bán một vài trong số chúng. Tôi bán được khoảng 4 bức và thực sự cảm thấy tiếc nuối và khó khăn khi phải xa chúng.


Tác phẩm For The Revelation Awaits


Tác phẩm Revelations Red Horse

Đức tin của cô truyền cảm hứng cho cô như thế nào?

Trong rất nhiều cách! Đầu tiên là phải tìm được mục tiêu để vẽ, tôi thường hỏi Chúa khi tôi cảm thấy bối rối và một thứ gì đó sẽ bắt lấy sự chú ý của tôi, sau đó tôi sẽ có niềm khao khát mãnh liệt để vẽ nó ra. Đối với tôi thì điều đó thực sự rất khích lệ và bày tỏ với tôi càng nhiều hơn Chúa muốn tôi góp phần trong mọi mặt của cuộc sống như thế nào. Tất cả chúng ta cần làm chỉ là cầu nguyện.

Khi tôi vẽ và tôi nhìn thấy nếu nó đang tiến triển không tốt, mọi thứ nhìn cứ có vẻ sai ở chỗ nào đó,  điều đó làm cho tôi cảm thấy khá bực bội và chán nản. Tôi bày tỏ với Chúa những điều đó và cầu xin sự khôn ngoan. Đôi khi nó đến ngay lập tức, đôi khi nó đến sau đó và tôi phải tạm dừng một khoảng thời gian rồi quay lại tiếp tục, khi đó tôi sẽ chỉ đơn giản nhìn thấy vấn đề. Tôi không thể nào giải thích được nó khích lệ tôi nhiều cách và nhiều mức độ như thế nào. Tôi cảm thấy sự hân hoan của Ngài khi tôi vẽ.

Cô muốn mọi người cảm nhận được gì từ những bức tranh của mình?

Tối rất muốn mọi người thực sự cảm nhận được tình yêu của Đức Chúa Trời dành cho họ. Một vài bức tranh của tỗi thể hiện tình yêu của Ngài dành cho trẻ em mồ côi. Chúa sẽ không bao giờ rời bỏ hay bỏ rơi chúng. Điều đó cho thấy rằng ở đó vẫn có hy vọng! Thật tuyệt vời làm sao tất cả các tạo vật của Ngài. Tất cả mọi thứ đang nói lên sự vinh hiển của Ngài. Tôi muốn mọi người thấy điều đó. Đặc biệt là những người chưa từng được biết đến danh Chúa. Điều đó có thể làm họ suy nghĩ và chỉ đường cho họ đến với Chúa.

Niềm khao khát của tôi đó là nếu ai đó có các bức tranh của tôi treo trong nhà, họ sẽ thực sự có một thông điệp từ Thánh Kinh được gắn liền với mỗi bức tranh mà mỗi lần họ nhìn thấy chúng, họ sẽ được nhắc nhở bởi những lời hứa từ Đức Chúa Trời. Nó đem lại hy vọng và sức mạnh.

Để biết thêm chi tiết các bạn có thể ghé thăm website: www.samornellas.com

Piranha (Theo Christiantoday)
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com  

Bình Luận:

You may also like