Home Quốc Tế 30 Ngày Cầu Nguyện Cho Thế Giới Hồi Giáo

30 Ngày Cầu Nguyện Cho Thế Giới Hồi Giáo

by Ban Biên Tập
30 đọc

Làm thế nào để sử dụng lịch nhắc nhở cầu nguyện này:

·        Dán lịch tại một nơi thuận tiện như gương phòng tắm, tủ lạnh, xe ô tô, bàn làm việc, v..v..

·        Nếu bạn không có thời gian đọc toàn bộ lịch cầu nguyện, thì bạn sẽ vẫn có một chủ đề các điểm chính cần cầu nguyện mỗi ngày.

9 Tháng 7              Ngày 1

Mùa xuân Ả Rập

Cầu nguyện cho các công dân và lãnh đạo chính trị tại Thế giới Ả Rập. Nguyện đôi mắt họ được mở để nhận biết lẽ thật và theo đuổi cách can đảm (Giăng 8:32).

10 Tháng 7             Ngày 2

Thách thức  của Thế giới Hồi Giáo

Cầu nguyện cho các đội làm việc tại Thế giới Hồi Giáo yêu thương lẫn nhau bởi “tại điều đó mà thiên hạ sẽ nhận biết các người là môn đồ ta” (Giăng 13:35).

11 Tháng 7             Ngày 3

Những con đường tị nạn

 Cầu nguyện cho hàng nghìn người Hồi Giáo đang sống tị nạn. Hãy khẩn thiết kêu cầu với Chúa  cho  họ tìm được sự sống đích thực.(Giăng 14:6).

12 Tháng 7             Ngày 4

Trẻ em An-giê-ri

Cầu nguyện cho trẻ em tại  Kabylie và khắp An-giê-ri, rằng các em sẽ có cơ hội được nghe về Chúa Jesus (Luca 18:16).

13 Tháng 7            Ngày 5 

Sylheti Cult: Bangladesh

Cầu nguyện rằng người Sylheti sẽ tìm thấy tự do và giúp đỡ, không phải từ nấm mồ, nhưng từ Chúa Giêsu, Đấng chiến thắng sự chết (1 Tim 1:10).

14 Tháng 7             Ngày 6

Bờ Tây Bajau của Malaysia

Cầu nguyện cho sự giải phóng khỏi tà linh, sự nguyền rủa và sự lừa dối của các nghi thức dân tộc  Hồi Giáo  (Mathiơ10:1).

15 Tháng 7           Ngày 7

Malawi

Cầu nguyện cho dân tộc Hồi Giáo Yao đa số sống tại đây, để nhiều người được trở thành tín đồ và các nhà thờ của đức tin và tình yêu của người Yao sẽ được thiết lập.

16 Tháng 7             Ngày 8 

Mục vụ qua Radio

Cầu xin Chúa  có thêm nhiều mục vụ tiếp nhận thách thức của chức vụ phát thanh để Tin Mừng có thể được truyền giảng trong các ngôn ngữ trái tim của tất cả người Hồi Giáo. 

17 Tháng 7             Ngày 9 

Người Hồi Giáo tại Metro Vancouver

Cầu nguyện cho cộng đồng Cơ Đốc Nhân thể hiện tình yêu, lòng thương cảm và sự giúp đỡ cho những người đến Vancouver là những người tị nạn và di dân (Mathiơ 25:34-40).

18 Tháng 7           Ngày 10 

Damascus, Syria

Cầu nguyện cho sự bình an, cùng với tự do tôn giáo và sự cai trị công bình đến trên vùng đất này. (Châm ngôn 8:13-17).

19 Tháng 7           Ngày 11 

Người Shaikh nói tiếng Konkani

Cầu nguyện rằng Chúa sẽ cung ứng nhân sự đến những làng chài để  rao giảng về Chúa Giêsu giữa những người Hồi giáo Shaikh nói tiếng Konkani (Mathiơ 9:38).

20 Tháng 7           Ngày 12

Chống lại sự Hạn chế

Cầu nguyện cho nhiều người hơn nữa ở các quốc gia Hồi Giáo khép kín được   tiếp cận được với Kinh Thánh, để họ có cơ hội đọc Kinh Thánh trong ngôn ngữ của mình (Ê-sai 55:10-11).

21 Tháng 7           Ngày 13

Bết- lê-hem

Cầu nguyện rằng Chúa sẽ khích lệ các Cơ Đốc Nhân trong các vùng lãnh thổ Palestine trở thành muối và ánh sáng trong môi trường họ đang sống (Ê-sai 41:10).

22 Tháng 7         Ngày 14

Sự phù phép

Cầu nguyện cho người Hồi Giáo được giải phỏng khỏi quyền lực của đồn lũy Hồi Giáo dân tộc, đang trấn áp trên họ. (Mathiơ 8:16)

23 Tháng 7           Ngày 15

Phép lạ tại Trung Quốc

Cầu nguyện để những người dân tộc Hui đã theo Chúa sẽ có sự khôn sáng và dạn dĩ để chia sẻ về Ngài cho gia đình và bạn bè (Êphêsô 6:18-20).

24 Tháng 7           Ngày 16 

Tái Điều chỉnh  tại Nam Phi

Cầu nguyện cho các nhân sự đang  tích cực phục vụ cho người Hồi Giáo,  sẽ nhạy bén với  văn hóa và thực hành tín ngưỡng của Đạo Hồi, mà không thỏa hiệp với lẽ thật về Chúa Jesus Christ.

25 Tháng 7           Ngày 17

Người lao động Inđônêxia ở nước ngoài

Cầu nguyện các hội thánh hợp tác với các tổ chức truyền giáo  thiết lập một chiến lược dài hạn  giúp chăm sóc cho người lao động nước ngoài, và để chứng đạo và môn đệ hóa họ.

26 Tháng 7           Ngày 18 

Trẻ em Đạo Hồi 

Cầu nguyện xin Thiên Chúa bảo vệ và thương xót trẻ em tại các quốc gia Hồi giáo và kêu cầu Ngài đưa con trẻ về với Ngài (Châm ngôn 22:06).

27 Tháng 7           Ngày 19

Giáo dục cho Phụ nữ

Cầu nguyện cho những người vận động cho việc giáo dục của phụ nữ ở các quốc gia Hồi giáo có được sự bảo vệ, dạn dĩ và cơ hội để thúc đẩy công tác của họ.

28 Tháng 7           Ngày 20 

Vùng Chitral của Pakistan

Cầu nguyện cho các dân tộc Chitral nhận được những giấc mơ và khải tượng về Chúa Giêsu (Công vụ 2:17). Cầu nguyện cho bản dịch của Kinh Thánh trong tiếng Khowar.

29 Tháng 7         Ngày 21

Cộng Hòa Trung Phi

Cầu nguyện cho chương trình huấn luyện  các Cơ Đốc Nhân biết cách chứng đạo, công bố Tin Mừng cho các nước láng giềng Hồi giáo của họ (Rô-ma 10:15).

30 Tháng 7           Ngày 22

Tiếp rước  Người mới đến

Người Hồi giáo cải đạo thường chưa được chuẩn bị tốt để đối mặt với những con người, ngôn ngữ và văn hóa mới. Cầu nguyện cho các Cơ Đốc Nhân trưởng thành sẽ đồng hành cùng với họ.

31 Tháng 7           Ngày 23 

Sự bắt bớ người tị nạn

Trong các trại tị nạn phụ nữ bị hành hung, các bé trai bị buộc phải tham gia quân đội, các Cơ Đốc Nhân bị giết. Cầu nguyện sức mạnh cho các tín hữu và Tin Mừng được chia sẻ (2 Tim 4:2-5).

1 Tháng 8             Ngày 24

Luật Hồi Giáo Sharia

Luật Sharia là một hệ thống luật pháp, chính trị, thần học, bộ luật quân sự cung cấp một “con đường” cho người Hồi giáo. Cầu nguyện cho người Hồi giáo để tìm “con đường chân lẽ thật” qua Chúa Giêsu Christ…

2 Tháng 8             Ngày 25

Vùng Banten tại Indonesia

Cầu nguyện cho vùng Banten được giải thoát khỏi võ thuật huyền bí và sự nô lệ tôn giáo và trở nên cởi mở với Tin Mừng (Giăng 8:32).

3 Tháng 8             Ngày 26

Đêm Quyền năng

Cầu nguyện cho những người Hồi giáo trên khắp thế giới là người mà, đêm nay, sẽ tìm kiếm mặc khải, khải tượng, và câu trả lời từ Thượng Đế. Cầu nguyện họ sẽ có một cuộc gặp gỡ thiêng liêng với Chúa Giêsu (Giêrêmi 29:13).

4 Tháng 8             Ngày 27 

Người Hồi Giáo Deccani của Ấn Độ

Cầu nguyện cho các thành viên của các nhóm Hồi giáo chính thống đang tìm cách ngăn chặn những nỗ lực cham tới nhóm dân ít được chạm tới nhất này (Mathiơ 05:44).

5 Tháng 8           Ngày 28 

Người Soninke tại Sahel

Cầu nguyện cho những người Soninke sẽ khao khát Lời Chúa và họ sẽ được thỏa lòng (Mathiơ 5:6).

6 Tháng 8             Ngày 29

Thế hệ Điện thoại di động

Cầu nguyện cho các Cơ Đốc Nhân có thể tiếp cận người Hồi giáo thông qua các thiết bị di động và gieo hạt giống Phúc Âm (Rô-ma 10:1).

7 Tháng 8             Ngày 30 

Tế lễ của người Hồi Giáo trong kỳ lễ Eid

Cầu nguyện rằng người Hồi giáo sẽ nhận ra rằng Chúa Giêsu là Chiên con của Đức Chúa Trời, sinh tế cuối cùng, Đấng cất tội lỗi,  và đem lại sự sống đời đời (Hêbơrơ 9:12).

Theo loisusong.net
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like