Home Tin tức Truyền Giảng Kết Quả Tại Hội Thánh Cây Trường

Truyền Giảng Kết Quả Tại Hội Thánh Cây Trường

by Ban Biên Tập
30 đọc

Vào lúc 19 giờ 15 ngày 13/07, Ban Truyền giảng Hội Thánh Tân Thuận đã hỗ trợ Hội Thánh Cây Trường – Bình Dương tổ chức buổi truyền giảng cho đồng bào nơi đây.

Con cái Chúa tại hai Hội Thánh Tân Thuận và Cây Trường đã dốc lòng trong sự cầu nguyện suốt hơn một tháng qua. Chương trình được bắt đầu khá trễ so với dự kiến, nhưng cảm tạ Chúa từ khi chương trình bắt đầu lúc 19 giờ 15, đến chương trình chính đã có đông đảo thân hữu đến tham dự. Đến nỗi nhà thờ không còn đủ chỗ trống. 180 thân hữu đã có mặt trong đêm truyền giảng trên tổng số người tham dự là 400 người.

Sau các bài hát tôn vinh Chúa của các ban hát, ca sĩ và nhóm múa; MS Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng I – đã chia sẻ Phúc Âm với chủ đề: Đời Người Chóng Qua. Sau lời kêu gọi của Mục sư Nguyễn Văn Hiệp, Chúa đã cho 63 người cầu nguyện ăn năn tiếp nhận Ngài. Tất cả mọi người đều rất vui mừng khi nhìn thấy kết quả thật lớn lao mà Chúa đã ban cho Hội Thánh của Ngài. Đặc biệt số người tin Chúa lần này có nhiều người là dân tại địa phương.


Cầu nguyện cho chương trình


Ban tiếp tân tiếp đón thân hữu


Truyền đạo Bùi Minh Quyền chào mừng và cầu nguyện


Tôn vinh Chúa


Lê Minh Phương làm chứng về Chúa


Quang cảnh bên trong nhà thờ


Mục sư Phan Vĩnh Cự chia sẻ Tin Lành


Mục sư Nguyễn Văn Hiệp kêu gọi


Thân hữu cầu nguyện tin nhận Chúa

Kính xin con cái Chúa xa gần tiếp tục cầu nguyện cho việc chăm sóc tân tín hữu và gây dựng Hội Thánh Chúa tại đây.


CTV

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like