Home Quốc Tế MS Luis Palau Đem Hy Vọng Đến Với 45.000 Người

MS Luis Palau Đem Hy Vọng Đến Với 45.000 Người

by Ban Biên Tập
30 đọc

Những nhạc sĩ nổi tiếng bao gồm cả người đã từng chiến thắng giải Grammy của khu vực Châu Mỹ Latin Monica Rodriguez va Tecer Cielo đã cùng tham gia sự kiện với sự góp mặt của nhà truyền giáo Luis Palau. Tại đây họ đã có cơ hội chạm đến tấm lòng của hàng ngàn người với thông điệp về Chúa Giê-xu – thông điệp đã làm thay đổi cuộc đời rất nhiều người trên thế giới. Xuyên suốt cả đám đông, những con người từ mọi lứa tuổi lần lượt đưa tay lên cao, hiệp một trong sự giao phó của họ cho Đấng Christ cũng như vui mừng tận hưởng trong niềm hy vong mới được tìm thấy của mình.

Có khoảng 4000 lời phản hồi được thu nhận và mỗi lời phản hồi đại diện cho một quyết định cá nhân muốn xây dựng lại mối quan hệ với Đức Chúa Trời và đi theo Chúa Giê-xu Christ. Những lời phản hồi đã được sắp xếp lại và chuyển cho các hội thánh địa phương nhằm kết nối những tân tín hữu với các buổi nhóm thờ phượng cũng như các hoạt động chăm sóc thuộc linh sau đó.
Chủ đề của cả lễ hội này là nhắm đến các thế hệ trẻ và chủ đề đó được gọi là “Venezuela, open your heart to hope” (tạm dịch “Venezuela! Hãy mở lòng mình ra cho một niềm hy vọng”). Khát khao của nhà tổ chức chương trình Gabriel Blanco là được thấy các thế hệ trẻ thay đổi, chuyển mình bằng cách bắt đầu mối quan hệ của mình với Chúa Giê-xu, sống một đời sống ảnh hưởng bởi các đạo lý từ Kinh Thánh cũng như khám phá ra niềm hy vọng cho chính mình trước những hoàn cảnh bất định.
Barquisimento là một địa điểm lý tưỡng cho các hoạt động nhắm vào giới trẻ. Sự nổi bật của văn hóa truyền thống cũng như các cơ hội giáo dục lý tưởng đã làm cho thành phố này trở thành một nơi lý tưởng cho các bạn trẻ hướng đến. Với mục đích truyền bá về lễ hội này, MS Palau đã góp mặt trong các quảng cáo truyền thông nổi tiếng cũng như tham gia nhiều vào các buổi phỏng vấn của các đài báo địa phương.


MS Luis Palau đem thông điệp về Chúa Giê-xu đến đám đông 45.000 người

Lễ hội đã đánh dấu đỉnh cao của một chiến dịch truyền giáo toàn cầu trong vòng ba tuần thông qua kênh truyền hình Enlace Television. Chiến dịch này bắt đầu bằng một lễ hội ở Naples, Italy vào ngày 14 và 15 tháng 6. Tại đó, MS Luis Palau đã công bố Tin Lành trong một nỗ lực mang tính lịch sự giữa vòng các hội thánh ở Italy. Lễ hội này đã được truyền hình phát sóng trên hơn 40 quốc gia ở cả tiếng Tây Ban Nha và tiếng Ý. Lễ hội đó còn được phát sóng tiếp tục trong 3 tuần sau đó. Ngay tiếp theo là sự kiện ở Juventud Libre được phát sóng trên hơn 700 kênh ở Venezuela.
Trong khi các hội thánh địa phương bắt đầu việc chăm sóc thuộc linh cho các tân tín hữu của mình thì MS Luis Palau và đoàn của mình đã bắt đầu tập trung cho chiến dịch tiếp theo của mình ở Cornwall, Anh; Manado, Indonesia; Addis Ababa, Ethiopia và Bắc Kinh, Trung Quốc. Những sự kiện tiếp theo sẽ được dẫn dắt bởi MS Andrew Palau.

 Piranha (theo Christiantoday.com)
 Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

 

Bình Luận:

You may also like