Home Quốc Tế Loạt Phim “The Bible” Phá Kỉ Lục, Phát Hành Toàn Cầu

Loạt Phim “The Bible” Phá Kỉ Lục, Phát Hành Toàn Cầu

by Ban Biên Tập
30 đọc

“Chúng tôi vô cùng xúc động rằng loạt phim The Bible tiếp tục được hưởng ứng và thưởng thức hàng triệu người cả nước. Sự phản hồi cho loạt phim trên truyền hình là vô cùng choáng ngợp cũng như việc nhiều gia đình đang muốn sở hữu những bản DVD để cùng thưởng thức với gia đình và bạn bè”, Mark Burnett và Roma Downey, cặp vợ chồng là nhà đồng sản xuất tập 10 của loạt phim. “Có rất nhiều người dùng nó như quà tặng để chia sẻ Tin Lành ra xa hơn và rộng rãi hơn. Loạt phim The Bible đang nhanh chóng trở thành kho báu quốc gia và tiếp theo chúng tôi sẽ đem chúng đến với cả thế giới”.


“The Bible” nhận được lượt đánh giá cao trên kênh History Channel vào các tối chủ nhật của tháng 3, đem đến hơn 100 triệu lượt xem. Vào tháng 4, nó trở thành loạt phim truyền hình đầu tiên được bán chạy nhất trong tuần đầu tiên khi phát hành DVD, đạt 525.000 bản.


Mary Daily, chủ tịch và trưởng bộ phận marketing toàn cầu của hãng Twentieth Century Fox Home Entertainment bình luận, “Hàng triệu người đang “ôm trọn” The Bible, không chỉ làm nó trở thành sự kiện truyền hình của năm mà còn đem đến một thành công chưa từng có trong lịch sử giải trí của nước Mỹ. Chúng tôi thật sự rất vui mừng giới thiệu dự án này đến với hàng triệu người nữa khi khởi chạy chương trình toàn cầu vào năm nay”.


Câu chuyện Khải Huyền dựa trên câu chuyện chiếc thuyền của Noah, bởi đạo diễn Darren Aronofsky và sự tham gia của Russell Crowe, được kì vọng được đem ra các rạp chiếu phim vào tháng 4 năm 2014. Nhiều phim được truyền cảm hứng từ Kinh Thánh Cựu ư
ớc và Tân ước cũng đang được thực hiện, kể cả hai bộ phim riêng biệt về Môi-se, “Mary mẹ của Đấng Christ”, được xem là sự giải thích cho bộ phim của Mel Gibson trước đó “The passion of the Christ”, cũng như bộ phim “Pontius Pilate”, đang được liên hệ với Brad Pitt, và việc làm lại bộ phim “Ben Hur” sau những lời khen ngợi.


The Bible được lên kế hoạch đem đến toàn cầu vào năm nay. “Chúng tôi cảm thấy được ban phước một cách kì diệu, chúng tôi có thể đem câu chuyện tuyệt vời về tình yêu vĩ đại này đến màn ảnh”, Burnett và Downey phát biểu về sự thành công của loạt phim.
“Nó là niềm hi bọng của chúng tôi rằng mọi người ở trên thế giới sẽ tiếp tục được động chạm bởi Phúc Âm và trân trọng những câu chuyện này ở nhà với gia đình họ cả vào những năm sắp đến. Đây mới chỉ là sự bắt đầu”.


Piranha (Theo Christianpost)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like