Home Tin Vắn Cập Nhật: Chị Thắm Và Khó Khăn Tài Chính Trong Cơn Bạo Bệnh

Cập Nhật: Chị Thắm Và Khó Khăn Tài Chính Trong Cơn Bạo Bệnh

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sinh ra trong một gia đình nông dân tin kính Chúa, gốc ở Quảng Nam, Chị Thắm vào Sài Gòn làm việc và lập gia đình, sau đó sinh sống tại huyện Củ Chi, Tp HCM. Từ hồi mang thai đứa con thứ hai, sức khỏe chị yếu dần. Chị phải sinh mổ tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng hết sức khó khăn và nguy kịch. Nhờ ơn Chúa các bác sĩ đã giữ gìn được mạng sống của cả hai mẹ con.

Từ đó đến đây, mỗi tháng chị phải lên Viện tim thành phố tái khám. Chẩn đoán cho biết chị bị hẹp van tim. Gần đây nhất chị bị xuất huyết nội. Sau khi làm một số xét nghiệm, kết quả ngoài việc bị bệnh về tim, chị còn bị thêm bệnh u nan buồn trứng.

Do bệnh tình ngày một nặng, cách đây khoảng nửa tháng chị nhập viên tại Bệnh viện nhân dân 115, TP HCM. Cứ cách vài ngày gia đình phải đóng vô 5 triệu tiền viện phí, thuốc men. Chị Thắm đang chờ được phẫu thuật nhưng bác sĩ yêu cầu phải đóng trước số tiền tạm ứng là 80 triệu.

Chồng chị hiện vẫn đi làm thuê, không có nghề nghiệp ổn định. Gia đình thuộc diện hộ nghèo và được Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi cấp nhà tình thương để ở. Cả hai bên gia đình chị và gia đình chồng đều thuần nông, gia cảnh khó khăn.

Nghe tin con bị bệnh, gia đình tìm cách vay mượn nhiều nơi để lo điều trị. Tuy nhiên số tiền quá lớn đang là nan đề mà gia đình chị phải đối diện. Xin quý tôi con Chúa nhớ đến chị Thắm trong sự cầu nguyện và cưu mang giúp đỡ tài chính để chị có thể phẫu thuật.

Hiện chị Thắm đang nằm tại giường số 7, Phòng 205, khu C, Bệnh viện 115.

 

Sau khi đăng tải những thông tin và hình ảnh về hoàn cảnh của chị Thắm, đã có nhiều tôi con Chúa gọi điện thăm hỏi. Anh Tân cho biết cũng đã có một số ân nhân hứa giúp đỡ tài chính để lo cho chị Thắm phẫu thuật. Trong khi chờ đợi sô tiền gửi đến, gia đình đã đi vay mượn nhiều nơi để đóng kỏoản thiền tạm ứng hơn 80 triệu đồng cho ca mổ. Hiện tại chị Thắm đã ra khỏi phòng hồi sức với những tiến triển khá tốt. Tuy nhiên khó khăn về tài chính vẫn là nan đề mà gia đình đối diện khi những khoản tiền hứa ủng hộ vẫn chưa được gửi đến gia đình.

Xin quý tôi con Chúa thêm lời cầu nguyện và giúp đỡ chị Thắm vượt qua hoàn cảnh khó khăn lúc này.

Thông tin chi tiết xin liên hệ anh Tân 0938712792 (chú ruột chị Thắm)

Quý tôi con Chúa nào muốn hỗ trợ tài chính cho chị Thắm xin gửi về địa chỉ: HỒ NHẬT TÂN (HT Gia Định), STK Ngân hàng ACB: 162 080 669 

Cập nhật ngày 17/7/2013:

Hiện tại chị Thắm đã xuất viện trong tình trạng tốt. Thông qua website Hoithanh.com, gia đình chị Thắm xin gửi lời cảm ơn đến Ông bà Mục sư Quản nhiệm, Ban Trị sự/Chấp sự, Ban phụ nữa HT Gia Đình, quý bạn bè thân hữu gần xa, quý tôi con Chúa ở khắp nơi xa gần đã có lời cầu nguyện, động viên và chia sẻ tài chính trong tinh thần cưu mang, giúp đỡ. Xin Chúa ban phước trên hết thảy quý vị.

 

Lê Tuấn – letuan@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like