Home Tin tức BTN Thái Nguyên – HT Lời sự sống giới thiệu Chúa Jêsus tiếng Anh và Guitar

BTN Thái Nguyên – HT Lời sự sống giới thiệu Chúa Jêsus tiếng Anh và Guitar

by Ban Biên Tập
30 đọc

Giao lưu câu lạc bộ guitar

Đặc biệt là các bạn sinh viên thì rất thích thú và vui vẻ với những hình thức thân thiện như thế này. Dù tất cả các hoạt động này không phải là mới mẻ, nhưng lại rất hiệu quả trong việc giới thiệu được về Hội thánh và nếp sống Cơ đốc cho các bạn xung quanh.

Ban thanh niên Thái Nguyên khởi sự cách đây hơn 2 năm từ một số anh em làm việc tại Malaysia trở về. Ban đầu anh em cũng chỉ tâm tình làm sao để được nhóm lại, để cầu nguyện cho nhau, để không mất đức tin vì những ngày đầu mới về chưa được gia đình ủng hộ. Dần dần, cùng với sự lớn mạnh của Hội thánh, thành viên thanh niên cũng đông thêm và Ban thanh niên có buổi nhóm lại hàng tuần vào tối thứ 7.

Từ đầu mùa hè năm ngoái (tháng 5/2012), một ý tưởng xuất hiện về việc thành lập câu lạc bộ tiếng Anh và sau đó là lớp học nhạc và guitar, để qua đó có thể giúp các bạn là học sinh, sinh viên muốn học tiếng Anh và đam mê đàn nhạc. Đức Chúa Trời đã chúc phước sau tròn một năm sinh hoạt, câu lạc bộ tiếng Anh đã giúp được nhiều bạn khá lên rõ rệt về khả năng giao tiếp ngoại ngữ trong đó có nhiều bạn là sinh viên khoa ngoại ngữ trường Đại học Thái Nguyên. Qua lớp học, rất nhiều bạn cũng cảm tình với các anh chị, các bạn là con cái Chúa và nhiều bạn trong đó đã bằng lòng tiếp nhận Chúa và muốn tìm hiểu thêm về Chúa Jêsus.

Lớp học tiếng Anh với khoảng 40 học viên

 Một buổi giao lưu của lớp học guitar. Câu lạc bộ guitar bắt đầu cách đây hơn nửa năm và thường xuyên có khoảng 15-20 bạn sinh hoạt hàng tuần. Đã có 4 bạn qua clb này bằng lòng tiếp nhận Chúa. “Đây thật sự là một cách chia sẻ về Chúa rất hiệu quả”, anh Nguyễn Trung Đại phụ trách câu lạc bộ cho biết.

Nhóm guitar sinh hoạt ngoài trờiGiao hữu bóng đá

Giao hữu bóng đá

Một buổi sinh hoạt của Ban thanh niên Thái Nguyên

Ban thanh niên tại Thái Nguyên rất hoan nghênh các bạn tham gia sinh hoạt cùng Hội thánh và các hoạt động thanh niên để cùng nhau chia sẻ về tình yêu của Chúa và gây dựng lẫn nhau, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Hãy liên hệ với chúng tôi, anh Bùi Văn Ba, trưởng BTN, số điện thoại: 0164-936-2305.

Theo loisusong.net

 Bài vở cộng tác xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like