Home Tin tức 94 Và Cù Lao Dung – Công Tác Truyền Giáo Miền Nam

94 Và Cù Lao Dung – Công Tác Truyền Giáo Miền Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc

94 Và Cù Lao Dung – Công Tác Truyền Giáo Miền Nam

Chúng tôi, những con người dâng mình cho Chúa, vâng theo tiếng gọi của Ngài dành cho chúng tôi và như vậy đội truyền giáo Cần Thơ đã được thành lập. Chúng tôi đã có một giao ước với Chúa là hàng tuần sẽ dành một vài ngày cho những chuyến đi truyền giáo tại các tỉnh xa để mở rộng vương quốc của Chúa.

Trong những chuyến truyền giáo đầu tiên chúng tôi bắt đầu với những người thân quen trong gia đình, họ hàng, những người mà chúng tôi quen biết để nói về Chúa cho họ. Chúng tôi tin rằng khi chúng tôi khởi sự làm và vâng theo lời Ngài, thì chính Chúa sẽ đồng làm việc và làm việc qua chúng tôi.

Chúng tôi đến Bạc Liêu, mảnh đất nơi đây được gắn liền với với những câu nói đốt tiền nấu trứng tỏ ra mình giàu của Công Tử Bạc Liêu. Con người ở nơi đây rất cần được nghe đến lời của Chúa, được biết đến danh của Ngài và đặc biệt họ là người dân tộc Khơ Me chiếm phần lớn tại vùng đất này, chúng tôi tin rằng họ sẽ được biết đến danh của Ngài và tiếp nhận Chúa khi chúng tôi bày tỏ chính mình Ngài cho họ.

Gia đình của người anh em Khơ Me niềm nở và lắng nghe lời Chúa  (Ảnh Đội TG)

Và cũng có thêm một gia đình nữa tiếp nhận Chúa (Ảnh Đội TG)

Một người anh em bị ung thư lưỡi đã tin nhận Chúa  (Ảnh Đội TG)

Rời Bạc liêu chúng tôi trở lại Sóc Trăng và đến cửa biển Trần Đề, mảnh đất rất thơ mộng với nhiều những cảnh đẹp như tranh vẽ. Thật cảm ơn Chúa đã tạo dựng nên thiên nhiên tuyệt đẹp như vậy! Tại đây chúng tôi có chuyến viếng thăm người thân của một chị em ở Quảng Ninh, là người đã giới thiệu chúng tôi với họ. Sau bữa ăn thân mật cùng gia đình chúng tôi đã có dịp nói chuyện về Chúa cho gia đình và cả gia đình đã tiếp nhận Chúa. Cảm ơn người chị em ở Quảng Ninh đã không ngại bày tỏ về tình yêu của Chúa qua những cuộc điện thoại, chính chị là người đã gieo và chúng tôi chỉ gặt mà thôi.

 

Cửa biển Trần Đề – Sóc Trăng (Ảnh Đội TG)

Qua cây cầu khỉ để tiếp tục hành trình (Ảnh Đội TG)

Những vuông nuôi tôm Thẻ (Ảnh Đội TG)

Hành trình của chúng tôi để rao truyền về danh của Chúa vẫn đang được tiếp tục như giao ước của chúng tôi với Ngài.  Xin quý con cái Chúa khắp nơi hãy cầu nguyện cho chúng tôi để khi chúng tôi đi đến đâu, Chúa cũng làm những diệu kỳ và sẽ nhiều con người được biết đến danh của Chúa và nhận được sự cứu chuộc đến từ nơi Ngài!

-CTV Cần Thơ- (loisusong.net)

Bài vở cộng tác xin gởi về tintuc@hoithanh.com

 

 

Bình Luận:

You may also like