Home Quốc Tế Loạt Hình Ảnh Cập Nhật Hành Trình Của Nick Vujicic

Loạt Hình Ảnh Cập Nhật Hành Trình Của Nick Vujicic

by Ban Biên Tập
30 đọc

Vào buổi sáng trong khi tôi có bài phát biểu tại một hội nghị dành cho các mục sư ở đây tại Phnom Penh, một vài người trong đội media của tôi đã đi đến khu nhà ổ chuột Phnom Penh để nắm bắt thêm về khu vực xung quanh và biết thêm các nhu cầu của người dân Campuchia. Những điều mà họ được thấy thực sự có thể làm thay đổi cách nhìn nhận của họ. Nó sẽ nằm ở đó, nặng trĩu mãi trong trái tim. Thật tiếc không thể đem về nhà được những điều tôi kinh nghiệm được ở nơi đây. Những bức ảnh sau đây có thể nói lên rất nhiều về điều đó.

Các nhà tài trợ cho chúng tôi đến từ Hong Kong, họ dừng chân ở một khu chợ để mua một ít thức ăn và các vật phẩm cần thiết cho các gia đình và trẻ em mà họ sẽ đến thăm.

 

 

 

 Sau đó họ bắt đầu một Trung tâm chiến dịch nhỏ để có thể nhanh chóng tiếp cận đến các nguồn nhu cầu. Trung tâm này chủ yếu tập trung vào các nhu cầu của trẻ em trong khu vực này và là một địa điểm cho các em đến cùng các hoạt động cho các em nhỏ khi chúng không phải học ở trường.

 

 

 

 

 

 

Đây là một khu vực rất khó khăn với thu nhập bình quân vào khoảng 1 đô la/1 gia đình/ 1 ngày

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngôi làng nhỏ này nằm gần rìa của một bãi phế thải cũ của thành phố. Trẻ em thường tìm kiềm những thứ đồ còn sót lại có thể bán kiếm tiền ở những bãi phế thải như thế này.

 

 

 

 

 

Buổi chiều, chúng tôi đến một nhà hát. Tôi có một bài diễn thuyết ở đấy tại một buổi hòa nhạc từ thiện.

 

 

 

 

Ngay trước khi bắt đầu, dàn hợp ca của các trẻ em mồ côi đã đến để gặp tôi. Tấm lòng tôi thực sự được đụng chạm khi tôi ôm các em nhỏ và cầu nguyện cho các em. Chúng quả là những đứa trẻ tuyệt vời. Và tôi thật sự rất vui khi có thể thấy các em một lần nữa vào buổi tối khi tôi có một sự kiện riêng cho các em.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau buổi hòa nhạc, tôi có cơ hội gặp một em nhỏ, người mà chia sẻ nhiều hơn cả những điểm chung với tôi.

 

 

 

 

Lại thêm một ngày nữa, tràn đầy những sự kiện làm thay đổi những cuộc đời, thay đổi những con người. Tâm hồn tôi ngập tràn hạnh phúc.

 

 

Piranha (Trích Blog của Nick Vujicic)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like