Home Tin tức Truyền Giảng Tại HT Diên Khánh – Khánh Hòa

Truyền Giảng Tại HT Diên Khánh – Khánh Hòa

by Ban Biên Tập
30 đọc

Nhân sự kiện Nick Vujicic chuẩn bị đến Việt Nam, vào lúc 19h30 ngày 12/5/2013, Chi hội Tin Lành Diên Khánh- Khánh Hòa đã tổ chức chương trình Thánh nhạc truyền giảng với mô hình trà đàm vừa xem phim giới thiệu lời làm chứng của Nick.

Sau lời cầu nguyện của MsNc Nguyễn Hoàng Tiến Dũng dâng chương trình này lên cho Chúa. Các bạn trẻ trong Ban TTN – HT đã đưa các thân hữu và HT có thời giờ sinh hoạt,vừa uống cà-phê, nước giải khát…xen kẽ vào đó là các bài BTC do các em TTN và các anh chị trong Hội Thánh trình bày.

Thông điệp Nick Vujicic gửi đến cho đêm truyền giảng: “Đức Chúa Trời luôn yêu thương bạn, Ngài luôn có một kế hoạch dành cho cuộc đời bạn”. Thật cảm tạ ơn Chúa, Chúa đã cho có 25 thân hữu cùng hơn 50 tín hữu tham dự chương trình nầy từ giờ đầu cho đến khi kết thúc. “Chúa Jêsus yêu tôi và luôn yêu các bạn, lời mời gọi là hãy đến với Chúa Jêsus. Hãy đặt lòng tin nơi Ngài và nói với Chúa rằng Chúa ơi! Con cần Ngài”. Đó là lời kết luận và kêu gọi của Ms Nguyễn Văn Tơ.

Cho dù đêm nay chưa có thân hữu nào tin Chúa nhưng đã có 3 tân tín hữu xác tín lại đức tin của mình với Chúa; Hạt giống Tin Lành đã được gieo ra, nguyện xin Chúa giữ cho những hạt giống này được nãy mầm trên những mảnh đất màu mỡ bên dòng nước mát trong những ngày đến. MsQn Võ Văn Tự Cường cầu nguyện kết thúc chương trình trong sự thỏa lòng của con dân Chúa tại đây vì đã rất lâu rồi HT Chúa có số lượng thân hữu đến dự  đông như thế nầy, giống như CƠN MƯA MÙA HẠ mà Chúa đã ban cho HT Ngài tại đây.


Một số hình ảnh ghi nhận:

Thân hữu vào bên trong nhà thờ 

Ban tiếp tân phục vụ thân hữu

Cầu nguyện cho buổi tối

Ban hát Thanh niên tôn vinh Chúa

Giao lưu với thân hữu

Song ca tôn vinh Chúa

MS Nguyễn Văn Tơ kêu gọi

MS Võ Văn Tự Cường cầu nguyện kết thúc

Thanh Dinh

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like