Home Tin tức Bế Giáng Lớp Chứng Đạo Sâu Rộng Cho Sinh Viên Tại Hà Nội

Bế Giáng Lớp Chứng Đạo Sâu Rộng Cho Sinh Viên Tại Hà Nội

by Ban Biên Tập
30 đọc

Nhằm trang bị cho các bạn sinh viên thêm lên kỹ năng Chứng đạo, Ban Điều hành Sinh viên đã kêu gọi các bạn tham gia khóa học ‘Chứng Đạo Sâu Rộng’. Thời gian học vào các ngày thứ Bảy trong tuần, chiều Chủ nhật hàng tuần đi ra thực tập. Khóa học diễn ra từ thứ Bảy, ngày 9/3/2013 – 13/4/2013, sau sáu tuần học và đi ra thực hành, khóa học đã hoàn thành 13 bài học và các bài thực tập.

Khóa học lần này có sự tham gia của 17 bạn sinh viên, với lòng khao khát được Chúa sử dụng trong công tác Chứng đạo. Giáo viên của khóa học, có: Mục sư Trần Thế Thiên Phước, Mục sư Nguyễn Hữu Mạc, cùng các anh chị đã hoàn thành chương trình Chứng Đạo Sâu Rộng (Cấp I) tại Hà nội.

Hiện diện trong lễ Bế giảng, có Mục sư Nguyễn Hữu Mạc – Hội trưởng HTTLVN (MB), Mục sư Trần Thế Thiên Phước, các anh chị nhóm Trưởng cùng các học viên của Khóa học.

Giai điệu oai hùng của bài Thánh ca 377 ‘Tại Chốn Trận Tiền’ được vang lên trong giờ thờ phượng Chúa. Đây như là một lời kết ước của các học viên với Chúa, khát khao đi ra để dẫn đưa nhiều người về với Chúa. Sau thì giờ ca ngợi Chúa, hội chúng được nghe Lời Chúa trong Kinh Thánh Giăng 21: 15 – 19 qua sự chia sẻ của Mục sư Hội trưởng. Một lần nữa câu hỏi Chúa Jesus đã hỏi sứ đồ Phi-e-rơ: “Hỡi Si-môn, con Giô-na, ngươi yêu ta hơn những kẻ này chăng?” được nhắc đến trong bài giảng, điều này giúp cho mỗi người nghe như đang đối diện với chính Chúa về câu hỏi đó. Qua Lời Chúa nhắc nhở các học viên cùng cả hội chúng hãy bày tỏ tình yêu Chúa bằng cách ra đi nói về tình yêu Chúa cho người khác.

Cảm tạ Chúa, có 13/17 bạn đã hoàn thành chương trình học, các học viên này đều nhận được Chứng chỉ và Huy hiệu của ‘Chứng Đạo Sâu Rộng’. Sau khóa học, hầu hết các học viên được khích lệ và thêm sự tự tin để chia sẻ về tình yêu của Chúa cho người khác.

 

Các Học viên nhận Chứng chỉ Tốt nghiệp ‘Chứng Đạo Sâu Rộng’ Cấp I

 

Đại diện các học viên gửi lời tri ân cùng những món quà tới các tôi tớ Chúa, cùng các anh chị cựu học viên ‘Chứng Đạo Sâu Rộng’ đã tận tình giúp đỡ. Đại diện cho nhóm sinh viên tại Hà nội, chị Nguyễn Hải Vân (người đứng đầu mục vụ sinh viên) cùng cả nhóm ước ao là tất cả các bạn sinh viên trong nhóm đều sớm được trang bị kỹ năng Chứng đạo để sẵn sàng chia sẻ về Chúa cho người khác.

 

 

Khóa học chụp hình Lưu niệm cùng các Mục sư & các anh chị cựu Học viên EE

 

Với lòng khao khát thi hành Đại mạng lệnh của Chúa, các học viên đều muốn làm vinh hiển Đức Chúa Trời qua việc trang bị các tín hữu để nhân rộng trong các Hội thánh địa phương, và khắp thế giới để kết thân, chứng đạo, môn đồ hóa, và tăng trưởng lành mạnh.

Xin quý tôi, con Chúa thêm lời cầu nguyện cho những ‘con gặt’ đã hoàn thành khóa học, để họ trở nên những chứng nhân kết quả cho Chúa, và những khóa học Chứng đạo tiếp theo dành cho sinh viên sẽ sớm được diễn ra.

  

Theo Huy Hoàng & Thúy Hằng (tinlanhmienbac.org)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like