Home Quốc Tế Reinhard Bonnke Tổ Chức Chiến Dịch Phúc Âm Trên Khắp Nước Mỹ

Reinhard Bonnke Tổ Chức Chiến Dịch Phúc Âm Trên Khắp Nước Mỹ

by Ban Biên Tập
30 đọc
Nhà Truyền Đạo Reinhard Bonnke Tổ Chức Chiến Dịch Phúc Âm Trên Khắp Nước Mỹ

Nhà Truyền Giáo Reinhard Bonnke Tổ Chức Chiến Dịch Phúc Âm Trên Khắp Nước Mỹ

Bonnke, người vừa mới trở thành công dân Mỹ, nói: “Tôi đã yêu đất nước mình, nhưng lòng tôi như thiêu đốt khi phải chứng kiến sự suy đồi đạo đức và đánh mất đức tin của dân tộc này. Nước Mỹ cần Phúc âm hơn bao giờ hết. Dù đã có nhiều năm chia sẻ sứ điệp cứu rỗi của Chúa ở nước ngoài, tôi tin rằng giờ đây Đức Chúa Trời kêu gọi tôi và mục vụ của tôi hướng nội, để giúp nước Mỹ tìm thấy sự tươi mới và phấn hưng.”

Bonnke được biết đến nhiều nhất nhờ những chiến dịch truyền giảng Tin lành rất đông người tại Châu Phi. Từ hồi còn trẻ Bonnke đã cảm nhận Đức Chúa Trời kêu gọi ông phục vụ khắp Châu Phi. Những chiến dịch truyền giảng ngoài trời của mục vụ CFAN có những lần thu hút 1.6 triệu người tham dự trong một buổi nhóm. Qua 35 năm chức vụ, CFAN đã thu được 72 triệu phiếu làm quyết định tin Chúa Jê-sus.

Ông chia sẻ: “Công việc của tôi tại Châu Phi được chi trả chủ yếu bởi các Cơ đốc nhân Mỹ, vì vậy tôi rất vui và biết ơn vì tấm lòng dâng hiến của họ. Nhưng Chúa đã nói với tôi: “Ta không sai con đến Mỹ để đất nước này chỉ là cái thùng dâng hiến cho Châu Phi. Ta sai con đến Mỹ vì cớ người Mỹ!”

Qua các chiến dịch Tin Mừng, Bonnke sẽ đi từ thành này đến thành khác để khích lệ người Mỹ có mối quan hệ gần gũi hơn với Chúa Jê-sus. CFAN sẽ cộng tác với các hội thánh địa phương và các mục sư để tổ chức các sự kiện truyền giảng. Trụ sở của CFAN hiện đặt tại Orlando (Florida) và chiến dịch truyền giảng đầu tiên sẽ được CFAN tổ chức vào ngày 27-28 tháng 9 tới, tuy nhiên tổ chức cũng đã lên kế hoạch cho các địa điểm khác trên khắp nước Mỹ.


Theo loisusong.net 

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

 

Bình Luận:

You may also like