Home Tin tức Sức Sống Phục Sinh Tràn Đầy Trên Hội Thánh Phước An

Sức Sống Phục Sinh Tràn Đầy Trên Hội Thánh Phước An

by Ban Biên Tập
30 đọc

Những ngày cuối tháng 3 với nóng của mùa hè tràn lan trên khắp đất nước, mỗi tôi con Chúa đều nôn nóng chuẩn bị cho các buổi lễ kỷ niệm về sự Thương khó và Phục sinh của Cứu Chúa. Đến với vùng đất Tây Nguyên đầy nắng và gió, những ngày qua thời tiết có phần khắc nghiệt khi những cái nóng oi bức làm cho đất đai khô hạn, con người mệt mỏi bởi thời tiết. Bỏ qua những điều đó, tình yêu của Chúa lớn lao hơn hết đã làm tươi mát tâm linh của người tin Chúa.

Hội Thánh Phước An với bề dày lịch sử hình thành và phát triển đã gần 50 năm với nhiều thế hệ đã thờ phượng Chúa tại đây. Với mùa Thương Khó – Phục Sinh năm nay, tôi con Chúa tại Phước An lại có cơ hội để nhìn lại sự ban cho và tình yêu của Chúa luôn bao phủ lấy Hội Thánh mỗi ngày qua các chương trình kỷ niệm về sự Thương khó – Phục sinh của Cứu Chúa.

Bên cạnh đó, Hội Thánh Phước An đã tổ chức chương trình truyền giảng để chia sẻ tình yêu của Chúa đối với người dân địa phương.Các bài thánh ca tôn vinh Chúa như: Ngài Lài Ai? Tình Chúa Cao Vời, Tình Yêu Biến Đổi… đã mang đến cho thân hữu một tình yêu vô biên mà Đức Chúa Trời đã ban cho nhân loại qua Con độc sanh của Ngài. Cảm tạ Chúa, với sứ điệp Phúc Âm được chia sẻ qua Mục sư Lê Đức Tính, sau lời mời gọi Chúa đã cho 20 thân hữu tiến lên phía trước để cầu nguyện tin nhận Ngài.

Rất đông thân tín hữu đã tham dự chương trình

Các tiết mục tôn vinh Chúa trong chương trình


MS Lê Đức Tính chia sẻ Phúc Âm

MS Phan Tấn Phúc có lời mời gọi thân hữu đến với Chúa

Ông Phạm Đình Chiến hướng dẫn các thân hữu cầu nguyện tin nhận Chúa

20 thân hữu cầu nguyện tin nhận Chúa

Trước đó, chương trình kỷ niệm sự Thương khó của Chúa được tổ chức vào tối ngày 28/3/2013 và kỷ niệm sự Phục sinh vinh quang của Chúa vào sáng ngày 31/3/2013 vừa qua đã làm cho lòng con cái Chúa tại đây tươi mới và sốt sắng hơn. Với sứ điệp về Thương khó – Phục sinh, Lời Chúa đã nhắc nhở tấm lòng của mỗi một người. Qua các bài hát tôn vinh, đâu đó hình ảnh của những người lại hiện lên vì chính họ mà Cứu Chúa đã phải chịu đớn đau, sỉ nhục… và chết trên thập tự giá để mỗi một người được sống.

Hướng dẫn chương trình Lễ kỷ niệm sự Thương Khó của Chúa Giê-xu

BTC Gần Thập Tự

Gô-Gô-Tha Chốn Xưa

MS Phan Tấn Phúc chia sẻ sứ điệp Thương Khó và Phục Sinh

Một số hình ảnh trong Lễ Phục Sinh:

Chúa Phục sinh trong em

Giê-xu Đau Thương Và Đắc Thắng

Ban hát Trung Tráng Niên tôn vinh Chúa

Thi ca Ngôi Mộ Trống

“Vì Chúa Sống” do Thiếu Nhi tôn vinh Chúa

Một mùa Phục sinh nữa lại đi qua, nhưng chắc chắn rằng sứ sống phục sinh cùng tình yêu vĩnh cửu của Chúa vẫn luôn tràn ngập trên Hội Thánh.

Bác sĩ Nguyễn Tấn An

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like