Home Tin tức Vợ Chồng Nghệ Sĩ Đào Nhật Quang Chia Sẻ Tại Khánh Hòa

Vợ Chồng Nghệ Sĩ Đào Nhật Quang Chia Sẻ Tại Khánh Hòa

by Ban Biên Tập
30 đọc

Cảm tạ Chúa, sau một thời gian cầu nguyện và chuẩn bị; Ban truyền giáo tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức chương trình thánh nhạc với chủ đề “Ân Điển Lạ Lùng” với sự góp phần của vợ chồng nghệ sĩ Đào Nhật Quang.

Cùng với các bài hát tôn vinh, vợ chồng nghệ sĩ Đào Nhật Quang đã mang lại những chia sẻ thiết thực về cuộc sống, niềm tin của mình. Với tài năng đã được thừa nhận bởi công chúng nhưng vợ chồng nghệ sĩ Đào Nhật Quang luôn biết ơn Chúa vì những thành công mà anh chị đã đạt được. Trước khi tốt nghiệp tại Nga, anh chị đã có lời hứa nguyện sẽ dâng tài năng của mình để ca ngợi Chúa, và hôm nay Chúa cũng đã sử dụng anh chị rất nhiều trong công việc tôn vinh Chúa khắp nơi.

Vợ chồng nghệ sĩ Đào Nhật Quang đã có những chia sẻ về đức tin cho người dân tại tỉnh Khánh Hòa

Vợ chồng nghệ sĩ Đào Nhật Quang đã có những chia sẻ về đức tin cho người dân tại tỉnh Khánh Hòa

Nghệ sĩ Đào Nhật Quang đã có những chia sẻ về cuộc sống của anh với những trải nghiệm quý báu trong bước đường theo Chúa. Năm 13 tuổi , anh sang Nga để học tập. Trong những năm học tập và làm việc tại đây, anh luôn cố gắng học tập thật tốt và tìm kiếm những cơ hội nhằm thăng tiến trong sự nghiệp, danh vọng cuộc sống. Nhưng trong một lần tò mò vì nhìn thấy những người dân tại Nga đi nhà thờ để thờ phượng Chúa, anh đã bắt đầu tìm hiểu về Chúa Giê-xu. Anh đã chứng kiến phép lạ chữa lành của Chúa trên chị gái của mình, chính anh cũng đã cầu nguyện với đức tin đơn sơ đem lại sự chữa lành cho một người đàn ông 50 tuổi bị đứt mạch máu não chỉ còn 10-20% khả năng sống sót…

Là một người nghệ sĩ khá nổi tiếng với tài năng âm nhạc trong và ngoài nước, đặc biệt tại Hàn Quốc. Thành công trên xứ sở kim chi và khi trở về Việt Nam đã được công chúng biết đến với tài năng đã được thừa nhận của mình nhưng sự giản dị, gần gũi của vợ chồng nghệ sĩ Đào Nhật Quang đã làm cho nhiều người tiếp xúc nhận ra nét đẹp của Chúa ở trong chính họ…

Sau những chia sẻ về niềm tin, đôi vợ chồng nghệ sĩ Đào Nhật Quang đã có những bài hát tôn vinh Chúa với giọng hát opera của ca sĩ Cho Hae Ryong cùng tiếng kèn clarinet của Đào Nhật Quang với các bài hát như: Chúa Giê-xu Nhân Từ, Tình Yêu Đó, Đấng Được Xức Dầu. Nghệ sĩ Đào Nhật Quang cũng đã có một tiết mục làm xúc động sâu sắc tới những người tham dự với tiếng kèn Saxophone trong giai điệu của bài Amazing Grace (Ân Điển Lạ Lùng).

Thật vậy, ân điển của Chúa quá lạ lùng và rời rộng trên mỗi chúng ta. Với những chia sẻ về đức tin nơi Chúa Giê-xu của vợ chồng nghệ sĩ Đào Nhật Quang cùng với lời kêu gọi của MS Phan Văn Cử, Chúa đã cho 90 thân hữu tiến lên cầu nguyện để đón nhận tình yêu của Cứu Chúa vào lòng.

Một đêm thánh nhạc kết quả cùng tràn đầy những sự khích lệ mà Chúa đã ban cho. Ân điển của Chúa được rải rộng khắp đất đối với những người trông cậy vào Ngài.

Một số hình ảnh liên quan:

Khoảng 900 người đã có mặt để tham dự chương trình tại nhà thờ Vĩnh Phước

Các bài thánh ca lần lượt được tôn vinh Chúa

Vợ chồng nghệ sĩ Đào Nhật Quang tôn vinh Chúa bài hát “Pie Jesu” (Chúa Giê-xu Nhân Từ)

Nghệ sĩ Đào Nhật Quang làm chứng về cuộc sống và đức tin nơi Chúa

nghệ sĩ Đào Nhật Quang

Với tiếng kèn Saxophone của Đào Nhật Quang,

bài hát “Ân Điển Lạ Lùng” được truyền tải một cách sâu sắc tới tấm lòng của người tham dự

nghệ sĩ Đào Nhật Quang

Người tham dự luôn bị lôi cuốn bởi những chia sẻ thiết thực

cùng những tình huống hài hước của vợ chồng nghệ sĩ Đào Nhật Quang

Ca sĩ Cho Hae Ryong  tôn vinh Chúa

Ca sĩ Cho Hae Ryong  tôn vinh Chúa…

…cùng với tiếng kèn clarinet của Đào Nhật Quang đã mang lại những giai điệu bình an, du dương…

Cảm tạ Chúa, hơn 90 người đã tin nhận Chúa sau lời mời gọi

Đôi nét về nghệ sĩ Đào Nhật Quang:

Nghệ sĩ Đào Nhật Quang được xem là một trong số ít những tài năng nhạc hàn lâm trở về phục vụ cho đất nước. Anh là nghệ sĩ kèn clarinet đã từng giảng dạy tại Hàn Quốc, nhưng năm 2008 anh cùng vợ là Cho Hae Ryong (giải nhất cuộc thi thanh nhạc Hàn Quốc 2007) đã cùng về làm việc tại Nhà hát Giao hưởng Nhạc vũ kịch TP.HCM.

Nghệ sĩ Đào Nhật Quang khá nổi tiếng với nền âm nhạc giao hưởng của Việt Nam những năm gần đây. Hiện anh đang là Phó trưởng đoàn Giao hưởng thuộc Nhà hát Giao hưởng Nhạc vũ kịch TP.HCM.

Năm 1982, Đào Nhật Quang sang Nga học tại Nhạc viện quốc gia Tchaikovsky lúc 13 tuổi. Năm 1992, Đào Nhật Quang tốt nghiệp loại Xuất sắc tại Nhạc Viện Tchaikovsky. Năm 1999, anh học Nghiên cứu sinh dưới sự hướng dẫn của Giáo sư Minasian V.M, Giáo sư Nghệ sĩ ưu tú Nga Jankovskii…

Năm 2000 anh tham gia biểu diễn tại Armenian Festival ở Novosibirsk và bảo vệ xuất sắc luận án “Lịch sử quá trình hình thành nhạc thính phòng dành cho kèn hơi Việt Nam”. Anh đã từng tham gia biểu diễn cùng Dàn nhạc Nhà Hát Vũ Kịch Hà Nội, Dàn nhạc Thành Phố Pusan  – Hàn Quốc. Anh là thành viên Dàn nhạc Thành Phố Yangsan từ năm 2004 – 2007. Tháng 11 năm 2007 anh đoạt Giải thưởng Văn Hóa Thái Bình Dương của Liên Hiệp Quốc.

Từ năm 2003 – năm 2008 anh là giảng viên trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Pusan – Hàn Quốc. Từ năm 2006 – năm 2008 là giảng viên Đại học Inje và Đại học quốc gia Kyongnam.

Anh hiện là nghệ sĩ solist kèn clarinet của dàn nhạc Giao hưởng, đồng thời xuất hiện trong rất nhiều chương trình độc tấu của Nhà hát giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM.


Xem thêm: Phóng Sự Về Vợ Chồng Nghệ Sĩ Đào Nhật Quang Do VTC Thực Hiện


Nguyễn Ngọc – Võ Văn Phi Long

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like