Home Tin Vắn Cầu Nguyện: Tín Đồ Rắc-Lay HT Suối Kiết, Bình Thuận Đang Nhập Viện

Cầu Nguyện: Tín Đồ Rắc-Lay HT Suối Kiết, Bình Thuận Đang Nhập Viện

by Ban Biên Tập
30 đọc

Giống như bao gia đình khác trong vùng, cuộc sống chính của anh Sinh gắn liền với nương rẫy. Tuy nhiên, để nuối được 5 người con gái và người vợ bị chứng đau bao tử lâu ngày (vợ anh Sinh là chấp sự của Hội Thánh), gia đình anh phải bán dần hết đất để trang trải những chi phí.

Vừa làm rẩy, làm mướn nuôi gia đình, chữa bịnh cho vợ, vừa nuôi 7 miệng ăn nên anh bị kiệt sức. Cách đây vài năm, anh vào điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy và được chẩn đoán mắc chứng bệnh lao ruột. Các bác sĩ đã tiến hành mổ và cắt khúc ruột bị lao bỏ đi để khỏi lây qua các bộ phận khác. Anh được xuất viện với lời dặn khi về không được làm việc nặng và hạn chế lao động.

Nhưng hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, cộng thêm nợ nần nên anh không thể không đi làm để nuôi gia đình. Anh chủ yếu là làm thuê, ai thuê gì làm nấy, có khi xịt thuốc cỏ, có khi đào giếng, đúc bi giếng… chở bi giếng rất nặng, nhiều lúc đi làm về anh ăn cơm không nỗi vì mệt và ruột bị đau. Nhưng qua hôm sau anh lại tiếp tục đi làm để kiếm tiền về nuôi gia đình và mua thuốc cho vợ đang bệnh bao tử.

Vì làm việc nhiều và làm việc quá nặng nên vết thương mổ trong ruột tái phát, khiến anh đau đớn cùng cực phải vào cấp cứu tại bịnh viện Chợ Rẫy trong tuần vừa qua. Hiện hoàn cảnh gia đình anh hết sức khó khăn, vợ anh đang nuôi anh trong bệnh viện, các con anh ở nhà gặp nhiều thiếu thốn, khó khăn.

TĐ Trần Trung Kính, Quản nhiềm HT Suối Kiết cho biết “Dù trãi qua nhiều thử thách khó khăn, song gia đình anh vẫn luôn trung tín thờ phượng, hầu việc Chúa. Hiện vợ anh là chấp sự Hội thánh.”

Kính xin quí Hội thánh, quí Tôi Tớ Chúa, quí con cái Chúa thêm lời cầu nguyện và giúp đỡ, để gia đình anh vượt qua hoàn cảnh đau bệnh, khó khăn, và trung tín thờ phượng, hầu việc Chúa!

Để biết thêm thông tin về anh Mang Sinh xin vui lòng liên hệ:

– Truyền đạo: Trần Trung Kính, quản nhiệm Hội thánh Suối Kiết (Bình Thuận), ĐT: 0908349256

– Số điện thoại anh Sinh: 01674091842

(hiện anh Sinh đã được xuất viện và về lại gia đình tại xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận)


Lê Tuấn – letuan@hoithanh.com

 

Bình Luận:

You may also like