Home Tin tức 108 Người Tin Chúa Tại KV2 – Thủ Đức

108 Người Tin Chúa Tại KV2 – Thủ Đức

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tại nhà thờ Tin Lành Thủ Đức, chương trình do các Hội Thánh thuộc khu vực 2 thực hiện chương trình. Cảm tạ Chúa, chương trình được bắt đầu với số người tham dự khá đông, bên trong nhà thờ hầu như không còn ghế ngồi, ước lượng khoảng 800 người đã có mặt tại đây để dự chương trình truyền giảng.

Tập hát đầu giờ

MS Lê Đình Hiên chào mừng quý thân hữu

MS Phan Quang Vũ cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa


Chương trình được mở đầu với phần tôn vinh Chúa qua qua bài hát “Christ Phục Sinh” Ban hát lễ Hội Thánh Thủ Đức góp phần, lần lượt các bài hát tôn vinh Chúa do các ca sĩ trình bày đã mô phỏng cho thân hữu biết được về Chúa Giê-xu. Với bài hát “Chúa” được trợ giúp bởi nhóm phụ họa, nội dung bài hát đã đưa thân hữu trở lại với sự sáng tạo ban đầu của Thượng Đế. Các bài hát như: Tình Chúa Bao La, Vì Yêu cùng với nhạc cảnh Chúa chịu thương khó đã làm cho nhiều người xúc động khi các nhân vật đã đưa người xem trở lại với bối cảnh Chúa Giê-xu bị đánh đập, chịu nhục nhã trên con đường Viadolorosa khi Ngài vác thập tự giá lên đồi Gô-gô-tha.

Ban hát HT Thủ Đức mở đầu chương trình với bài hát “Christ Phục Sinh”

Bài hát “Chúa” cùng với nhóm múa minh họa

Đơn ca “Tình Chúa Bao La”


Với chủ đề “Từ Thập Tự Giá Đến Ngôi Mộ Trống”, Mục sư Trương Văn Ngành đã chia sẻ Tin Lành cho nhiều người. Cảm tạ Chúa sau lời mời gọi của Mục sư, hơn 100 người đã tiến lên phía trước để cầu nguyện đáp ứng tình yêu của Chúa.

Mùa Thương Khó – Phục Sinh nữa lại về, nơi nơi đang hướng lòng về thập tự giá xưa Chúa chịu chết vì mỗi chúng ta. Đây cũng là cơ hội để Hội Thánh Chúa rao báo tình yêu của Ngài cho nhiều người.

Một số hình ảnh liên quan:

Nhạc kịch Chúa chịu thương khó

Cùng với hình ảnh được minh họa, bài hát Viadolorosa đã mang lại cho những ai có mặt sự xúc động sâu sắc

MS Trương Văn Ngành chia sẻ Phúc Âm và kêu gọi thân hữu tin Chúa

Hơn 100 thân hữu đã cầu nguyện tin Chúa qua chương trình tại Thủ Đức

Nguyễn Ngọc – Nguyễn Thuyên

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like