Home Tin tức Phim Về Nick Phát Sóng Trên VTV1

Phim Về Nick Phát Sóng Trên VTV1

by Ban Biên Tập
30 đọc

>>>Nick Vujicic Sẽ Tham Dự Buổi Hội Thảo Của Vietnamworks

>>>Nick Vujicic – Người Không Tay Không Chân – Đã Đính Hôn

>>>Nick Vujicic: Câu Chuyện Lại Tiếp Tục Thu Hút Báo Chí Việt Nam


Tôi không có tay để chạm vào người khác. Nhưng trái tim tôi có thể chạm vào và làm rung động trái tim người tôi yêu” – câu nói đó cũng chính là lựa chọn để khởi đầu một cuộc sống tràn đầy niềm tin của Nick Vujicic, dù anh đã từng tuyệt vọng, đớn đau đến tận cùng.

Số phận của Nick được định đoạt khi anh sinh ra tại một góc phố nhỏ ở Melbourne, với hình hài bé bỏng không có cả tay và chân ngay khi chào đời.

Không chịu đầu hàng số phận, Nick đã làm quen dần với cuộc sống của một người bình thường bằng chính sự khổ luyện của mình. Nick không có tay, không có cẳng chân mà chỉ có hai bàn chân bé tẻo teo, mỗi bàn chân có hai ngón nhỏ xíu.

Điều kỳ diệu xảy ra khi anh lại có thể dùng ngón và gót chân đó để sinh hoạt như một người bình thường. Cũng chính nhờ hai bàn chân mà Nick còn có thể sử dụng máy tính, trả lời điện thoại, cạo râu hay uống nước hàng ngày. Nick thậm chí còn có thể chơi một số môn thể thao như trượt ván, tennis, bơi lội và bóng đá…

Vượt qua mặc cảm, sự khinh miệt hay thương hại, Nick Vujicic – chàng trai khuyết tứ chi người Úc còn trở thành nhà diễn thuyết nổi tiếng. Với hơn 1.600 bài phát biểu hùng hồn, Nick đã truyền cảm hứng vươn lên từ khó khăn cho hàng triệu người tại 24 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Điều đặc biệt hơn, là Nick đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Đám cưới đẹp như mơ giữa anh và bạn gái Kanae Miyahara nhận được lời chúc phúc từ hàng triệu người trên thế giới.

Dự kiến, ngày 23/5, Nick Vujicic sẽ đến Việt Nam để giao lưu với cộng đồng thanh thiếu niên.

 

Theo VTV News

Bình Luận:

You may also like