Home Giới Thiệu Media Giới thiệu Album Tình yêu khỏa lấp

Giới thiệu Album Tình yêu khỏa lấp

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tình Yêu Khỏa Lấp là tên bài hát chủ đạo của Album do anh Lê Phước Đạt sáng tác. Anh chia sẻ rằng: “Tôi không bao giờ quên buổi trưa tháng 4 năm 2011 ấy, sau khi đọc xong đoạn tin tức về tình hình chiến tranh giữa một số quốc gia vẫn đang tiếp diễn và có một số chiến binh được rút khỏi vùng chiến địa để trở về quê hương. Trong khi đó có rất nhiều gia đình có người thân là chồng, cha, con đã hy sinh nơi trận địa. Nỗi đau thương, mất mát vì chiến tranh là quá lớn và không có gì để bù đắp được. Chính trong giây phút đó Chúa nhắc nhở tôi rằng chỉ có tình yêu của Đức Chúa Trời là vô đối và khỏa lấp được mọi đau thương, mất mát, gánh nặng của con người. Lòng tôi chợt ước ao giá như tất cả những con người bất hạnh ấy đều đã có tình yêu của Thiên Chúa để khỏa lấp đi những đau thương, mất mát mà họ đang gánh chịu… Từ ý tưởng đó, tôi liền ngồi xuống với chiếc đàn Piano và sáng tác liền mạch bài hát này trong khoảng 3 tiếng đồng hồ…”

Album Tình yêu khỏa lấp vừa được gia đình Mục sư – Nhạc sĩ Lê Phước Thiện ra mắt vào tối ngày 29/12/2102 vừa qua tại một quán cà phê quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh như một món quà tinh thần ý nghĩa gửi đến người thân, bạn hữu ở Việt Nam nhân dịp Giáng Sinh và năm mới 2013.

Album do Nissi Studio phát hành. Quý con cái Chúa có nhu cầu sử dụng xin vui lòng liên hệ:              

Nissi Studio: 41103/1 Nguyễn Du, p7, q. Gò Vấp –  Thái Huy Quý (ĐT: 0908 42 88 41)


Thông tin thêm: Mục sư Lê Phước Thiện Lê Phước Thiên hiện là mục sư hội thánh Vietnamese Christ Church Chicago, Mỹ. Mục sư đã góp công lớn trong trong việc sáng tác và làm giàu kho tàng âm nhạc Thánh Việt Nam  trước và sau 1975 cho đến nay. Các ca khúc của ông được nhiều thế hệ biết đến và sử dụng để ngợi khen thờ phượng Chúa như: Đồi Vắng, Phút suy tư, Vì ai, Đêm huyền diệu… Sau này có bài Tôi là ai do con trai Mục sư – anh Lê Phước Đạt sáng tác (năm 2005)


Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like