Home Tin tức Ngày Đầu Xuân Phước Hạnh Tại HT Hòa Khánh – Đà Nẵng

Ngày Đầu Xuân Phước Hạnh Tại HT Hòa Khánh – Đà Nẵng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Hòa chung với sự tươi trẻ của không gian và lòng người, dâng lời tạ ơn lên Cha từ ái, chúa nhật 17/2/2013, HT Hòa Khánh tổ chức đêm Thánh nhạc và truyền rao danh Chúa với chủ đề: PHƯỚC HẠNH ĐẦU XUÂN.

                        “Xuân đang đến nghĩa là Xuân đang qua

                         Xuân còn non nghĩa là Xuân sẽ già.”

Thời gian là vậy đó! Mỗi ngày trôi qua, không bao giờ trở lại…Tất cả những gì tươi vui nhất hôm nay cũng sẽ chỉ là kỉ niệm của ngày mai. Tuổi thơ chúng ta với những đen đúa dại khờ, thời thanh niên mong manh dễ vỡ, tuổi trung niên bận bịu lo toan, vất vả chợ đời. Và rồi, tuổi lão niên đến với sự mỏi mệt rã rời của thân xác… Nhưng, có một Đấng quyền năng hằng hữu, với tình yêu vĩnh sinh, luôn yêu thương, che chở và gánh thay chúng ta những lo âu của cuộc sống này. Đến cùng Cha là “PHƯỚC HẠNH” duy nhất, hãy mời Thiên Chúa ngự vào lòng, xin Cha thứ tha mọi lỗi lầm, luôn có Cha đồng hành thì mỗi ngày trôi qua trong cuộc đời là một ngày Xuân yên bình và ấm áp…

Các tiết mục tôn vinh Chúa đã được Ban Truyền giảng chuẩn bị rất chu đáo, dưới sự dẫn dắt của Đức Thánh Linh.

Mở đầu chương trình, hợp ca “Lớn Bấy Duy Ngài” tôn vinh Chúa trong tinh thần hớn hở, tươi vui, lòng tôi kinh ngạc đến lặng người khi ngước nhìn những vinh quang Ngài trong bầu trời đêm…

Sau lời cầu nguyện, dâng chương trình lên Cha từ ái của Thầy QN Nguyễn Bích Sơn. Đơn ca “Đắc Thắng” do Ngọc Ánh thể hiện là lời tự sự, chia sẻ về quá khứ bơ vơ, đầy bão tố và trái tim từng khổ đau khi “chẳng biết đâu nơi tình yêu Ngài”. Đến khi được Cứu Chúa đỡ nâng bằng tình yêu thương nhân từ, anh mới có được ngày hôm nay, hân hoan ngợi ca Cha Thiên thượng.

Hợp ca “Lớn Bấy Duy Ngài”

Thầy QN Nguyễn Bích Sơn cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa

Hợp ca “Lời Chúc Đầu Năm” tiếp nối chương trình, nguyện cầu cho những chuỗi ngày kế tiếp, có Chúa giữ gìn, ban bình an và vui vẻ.

Song ca “Về Với Cha” do Kim Yến – Trọng Minh thể hiện tiếp nối chương trình trong sự thăm viếng đặc biệt của người Cha yêu kính, lời Ngài tha thiết như thúc giục, làm mềm mại những tấm lòng cứng cỏi vì tội lỗi và trong vòng tay ấy là những đứa con lầm lạc đã quay về.

Đơn ca Ngọc Hân đến với Chúa qua Thánh nhạc “Tình Yêu Vô Biên” ngọt ngào, chào đón Giê-xu đến, mang theo bao tươi mới, sự đổi thay cho những cuộc đời tội nhân lầm lạc, xấu xa…

Tiếng kèn Saxophone Thanh Trúc “Ngài Là Ai” vang lên ấm áp, là giai điệu của lời khẳng định Con Trời đã xuống thế trong thân xác con người, mặc lấy hết bao đau thương, tội lỗi cho chúng ta – những con người hư mất.

CS Đăng Trường – CS Hoàng Mai hướng dẫn chương trình

Ngọc Ánh với bài hát “Đắc Thắng”

Nương trên lời Cha dạy: “Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban Con một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời” (Giăng: 3-16). Diễn giả Nguyễn Bích Sơn tâm tình đầu Xuân, rao giảng sự cứu chuộc diệu kỳ của Thiên Chúa, là NGUỒN PHƯỚC dành cho mỗi một người. Và, để được làm con cái Ngài, chúng ta không phải mất gì cả, ngoài tội lỗi. Chúa đã đến thế gian là sự thật không ai chối bỏ được, nhưng lý do Ngài đến là gì? Vì yêu thương thế gian. Và lời hứa chắc chắn Ngài dành cho mỗi một người khi tin nhận Ngài? Đó chính là sự sống đời đời.

Tôi nhận thấy niềm vui, sự hớn hở của mùa Xuân yêu thương mà Cha ban tặng đang rạng ngời trên từng khuôn mặt thân hữu, họ đã đến, chăm chú lắng nghe xuyên suốt chương trình. Đêm nay, tình yêu cao vời của Cha Thiên thượng đã được rao ra, chạm vào lòng quý thân hữu. Tự đáy lòng chúng tôi rất cảm động và biết ơn Cha nhiều lắm! Vì tình yêu Ngài cao cả, đã dẫn dắt chúng tôi trong mạng lệnh “mở mang nước Chúa”, cứu tội nhân.

Thánh nhạc “Tôi Biết Đấng Nắm Tương Lai Mình” mời gọi tha thiết thân hữu hãy đến cùng Cha ngay giây phút này, để tâm hồn luôn bình an, vì Chúa đã đi trước và chính Ngài đang nắm giữ tương lai của mỗi một chúng ta.

Tiếp lời, CS Lê Văn Khá mời gọi thân hữu bằng cả tấm lòng, tha thiết, đầy ơn bởi kinh nghiệm được tình yêu thương của Cha Thiên thượng qua chính đời sống của gia đình ông. Tạ ơn Chúa! Thánh Linh Ngài đã cảm động trên quý thân hữu. Trong đêm đầu Xuân vui vẻ này, nhà Cha chúng ta đón thêm một linh hồn đầu phục Chúa…Tôi nhìn thấy còn nhiều thân hữu do dự, phân vân sau lời mời gọi, nhưng tôi tin Thánh Linh Chúa đang làm việc trên họ…

Niềm vui của những ngày đầu Xuân tăng lên gấp bội khi được đón nhận NGUỒN PHƯỚC mà Cha ban tặng. Chúng tôi hiệp lòng dâng lên Chúa lời tạ ơn vì nếu không có Thánh Linh Ngài đồng hành thì chúng tôi không làm gì được. Chương trình khép sau giờ giao lưu vui vẻ, không khí Xuân nhật ấm áp, nồng nàn, trời đất hoan ca…

Những ngày đầu Xuân rồi cũng qua đi, mỗi người lại quay về với một công việc mà Cha giao phó. Cầu xin Chúa dạy chúng ta luôn biết nhờ cậy vào quyền năng Ngài để sống bình an, vui thỏa. Vì Ngài là tình yêu mà tôi hứa nguyện suốt đời luôn trung tín và hầu việc.

Những hình ảnh trong chương trình:

Tốp ca “Lời Chúc Đầu Năm”

Song ca “Về Với Cha”

Đơn ca “Tình Yêu Vô Biên”

 Tiếng kèn Saxophone với bài hát “Ngài Là Ai”

Thầy QN Nguyễn Bích Sơn tâm tình đầu Xuân

Đơn ca “Tôi Biết Đấng Nắm Giữ Tương Lai”

Thân hữu đến trong khuôn viên Thánh đường


Hướng dẫn thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa

Hạnh Vũ (HT Hòa Khánh)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like