Home Tin tức 32 Người Tin Chúa Trong Đêm Truyền Giảng GS Tại Ma Lâm – Bình Thuận

32 Người Tin Chúa Trong Đêm Truyền Giảng GS Tại Ma Lâm – Bình Thuận

by Ban Biên Tập
30 đọc

Với kết quả đáng khích lệ, 300 vé mời được phát ra đã có hơn 300 người tham dự chương trình. Trong đó đã có hơn nửa người tham dự là thân hữu, đa số là những người sống chung quanh nhà thờ và các vùng phụ cận.

Chương trình bắt đầu lúc 19g15: Chủ lễ: TĐ. Nguyễn Đức Thắng, quản nhiệm hội thánh Ma Lâm – Diễn giả: MS. Nguyễn văn To, quản nhiệm Hội thánh Phan Thiết –HDCT: Cô Đinh thị Thu – Lời vọng: Cô Bùi thị Cúc.

 

Mở đầu chương trình là phần “Hát cùng thân hữu” do MsNc. Hồ Đắc Trí chủ xướng cùng ban hát dẫn và ban múa đồng diễn đem đến cho người tham dự tâm trạng nức lòng, vui thỏa trong phần khởi xướng.

Sau lời cầu nguyện khai lễ của TĐ. Quản nhiệm HT Ma Lâm, các tiết mục Ca, Múa, Nhạc của 4 hội thánh được liên tiếp Ca ngợi Chúa với lời vọng chứa đầy lẽ thật của sứ điệp Giáng Sinh.

MS. Nguyễn văn To đã chia sẻ lời Chúa với chủ đề GIÁNG SINH – MÙA YÊU THƯƠNG rất súc tích và sống động. 

Sau lời mời gọi tin Chúa của TĐ. Chủ lễ, đã có 32 người bằng lòng bước lên xin cầu nguyện tin Chúa. Điều cảm động hơn là khi lời hướng dẫn cầu nguyện được vang lên thì dưới sân nhà thờ có nhiều nhóm thân hữu cũng đồng thanh cầu nguyện rập ràng. Hội thánh Ma Lâm đang cầu nguyện và tìm cách thăm hỏi tin tức về những người nầy.

Sau lời cầu nguyện tất lễ của MsNc. Trà Phục, nhân vật hóa trang ông Già Nô-ên đã đến thăm có lời Chúc Mừng Giáng Sinh Vui Vẻ và Năm Mới Hạnh Phúc với túi quà thật to. Tất cả đã đồng đứng lên hát vang bài ca “Chúc Mừng Giáng Sinh” và nhận quà Giáng Sinh của Ông già Nô-ên cùng Ban tổ chức.

Buổi Ca nhạc thánh Truyền giảng được kết thúc lúc 21 giờ, ai nấy đều rất vui tươi với lòng biết ơn Chúa dạt dào, muốn dâng lên Chúa sự  ngợi khen không hề mệt mỏi.

Cảm tạ Đức Chúa Trời, Ngài đã ban ơn trên từng tiết mục của cả chương trình – Ngài đã đưa thân hữu đến và níu giữ tấm lòng từng thân hữu, số lượng thân hữu càng lúc càng đông, sân nhà thờ không còn chỗ chứa. Nhiều người đã bằng lòng đứng trên hè đường cho đến suốt chương trình. HALLELUJA – CẢM TẠ CHÚA.

Hội thánh Tin lành Ma Lâm chân thành biết ơn những tôi tớ, con của Chúa gần xa đã góp phần hỗ trợ về nhiều mặt cho đêm Ca Nhạc Thánh Truyền Giảng nầy.

 

Cô Đinh Thị Thu – Hướng dẫn chương trình

Thân hữu tham dự chương trình

Cầu nguyện khai lễ

 

 

Các tiết mục tôn vinh Chúa

MS Nguyễn Văn To Chia Sẻ Lời Chúa

 Hướng dẫn thân hữu tin Chúa

 

Trao quà GS đến thân hữu

Uyên Thư

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like