Home Tin tức Mừng Chúa Giáng Sinh Tại Minh Châu – Hiệp Hòa – Bắc Giang

Mừng Chúa Giáng Sinh Tại Minh Châu – Hiệp Hòa – Bắc Giang

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đến dự lễ giáng sinh có Thầy truyền đạo Hoàng Văn Dương đã từng hầu việc Chúa hơn 3 năm tại đây, cùng tất cả con cái Chúa khắp xa gần và những người dân xung quanh Hội Thánh khoảng hơn 65 người kể cả thiếu nhi.

 

Hội Thánh có bữa tiệc nhẹ từ 17h00 trước khi vào thì giờ Thờ Phượng. Tất cả mọi người ai nấy đều vui vẻ và háo hức mong chờ tới giờ dự lễ đặc biệt là các cháu thiếu nhi.

Khi tất cả các thân hữu và các bạn hữu cùng con cái Chúa đến đông đủ Hội Thánh đã vào thì giờ chính thức lúc 18h30 phút.

Bạn Nguyễn Văn Bẩy đã đưa dắt tất cả mọi người vào thì giờ hát ca ngợi Chúa. Những bài Thánh Ca đưa dẫn chúng tôi vào Mùa Giáng sinh thật tuyệt vời. “Mừng Giáng sinh đã về, mừng Chúa sinh ra đời, mừng Chúa đã đến rồi, Ngài đã đến ban ước mơ cho đời…., Giáng sinh đã về…vv.”

Thầy truyền đạo Hoàng Văn Dương đã cầu nguyện xin Chúa chúc phước cho thế giới, đất nước và đặc biệt cho tất cả những nguời có mặt hôm nay có một đêm giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc và bình an, đón Chúa vào lòng.

*Hai người dẫn chương trình là Thanh Tú và Thu Cường đã dẫn dắt mọi người vào một “Đêm huyền diệu”

Qua bài múa của các em nữ thiếu nhi trong Hội Thánh. “Huyền diệu thay đêm nay con trời giáng sinh làm người”…những động tác múa nhẹ nhàng, uyển chuyển khiến cho đêm nay thật là một đêm huyền diệu.

 

 Ô No-el lại về để nụ cười nở trên môi thật tươi. Là bài múa do các em thiếu nhi trong Hội Thánh dâng nên cho Chúa.

 

Bạn Thanh Tú  có những câu hỏi liên quan đến lễ Giáng sinh và mời Thầy Hoàng Văn Dương người đã trải qua và hiểu biết về lễ giáng sinh trả lời. Thầy đã chia sẻ sứ điệp Giáng sinh Con Trời đã làm người để cho con người trở nên con Trời. Đức Chúa Trời đã xuống thế gian và ở cùng con người và Chúa Giê-xu chính là Em-ma-nu-el “ Đức Chúa Trời ở con người.

Là hạt giống phước hạnh là bài múa do Thanh thiếu nhi trong Hội Thánh trình bày đã dâng lên Chúa lời ngợi ca. Hạt giống Ngài đã gieo yêu thương an bình ra khắp muôn nơi.

Bài khi Chúa vào đời được tất cả ban hát trong Hội Thánh dâng lên Chúa, là bài kêu gọi, tất cả chúng ta: “Trần gian tăm tối, tìm đâu thấy niềm vui, sầu tràn muôn lối, khơi đớn đau lòng người. Chúa đã đến cho người sầu đau khuất xa rồi, khắp nơi mừng vui, từ khi Chúa vào đời”.

Sau Lời kêu gọi của bài Thánh ca cũng như của thầy truyền đạo Hoàng Văn Dương. Tất cả ánh điện được tắt đi và ánh sáng của những ngọn nến đã thắp nên niềm vui đêm giáng sinh. Chúa đã cảm động có 10 người bước lên tiếp nhận Chúa trong sự vui mừng và phước hạnh.

Chương trình kết thúc trong niềm vui phước hạnh ngập tràn. Tất cả mọi người cùng nhau chụp hình chung, cắt bánh giáng sinh, và cầu nguyện. nguyện xin Chúa dẫn dắt những linh hồn mới tin Chúa trong suốt cuộc đời họ và xin Chúa chúc phước cho tất cả con dân của Ngài mùa giáng sinh bình an, phước hạnh và một năm mới ngập tràn ân phước Chúa ban.

 

 

 

Thanh Tú

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like