Home Tin tức 21 Người Tin Chúa Trong Buổi Truyền Giảng ‘Máng Cỏ Tối’

21 Người Tin Chúa Trong Buổi Truyền Giảng ‘Máng Cỏ Tối’

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Tối Chủ nhật cùng ngày, Ban Tráng Niên kết hợp Ban Thiếu Niên Hội thánh cùng thực hiện chương trình truyền giảng và phát quà cho các em thiếu nhi, nhi đồng và thiếu niên. Hơn 200 em nhỏ tham dự chương trình truyền. Bằng tấm lòng đơn sơ các em thiếu niên Chi hội Bình Thủy diễn vở kịch ngắn Ý Nghĩa Giáng sinh.  Câu chuyện kể về 3 người bạn nhỏ ở 3 nước khác nhau Hàn Quốc, Nhật Bản, Cambodia cùng đi chơi giáng sinh lần đầu ở Việt Nam. Đường phố Việt Nam trang hoàng lộng lay, các em tham gia vào tất cả các cuộc vui nhưng trong lòng vẫn trống vắng, cô đơn và không hiểu giáng sinh là gì. Các em buồn bã khi trò chuyện cùng người bạn Việt Nam. Và được dẫn đến hội thánh để xem phim, xem kịch và nghe nhạc thánh. Các em cuối cùng đã hiểu được ý nghĩa ngày giáng sinh và trong lòng vui mừng. Sân khấu đầy màu sắc từ trang phục các nước  và cách diễn tự nhiên đã thu hút sự chú ý theo dõi không chỉ của các em nhỏ mà cả sự quan tâm của các phụ huynh. Cả hội trường phòng nhóm bừng lên rộn ràng , vui nhộn khi sự xuất hiện của cả gia đình ông già Nô ên do Ban Tráng niên hội thánh hóa trang. Những ông già Nô en múa hát, tặng quà. Các em thiếu nhi ông Nô en nhỏ hăng say chạy tới chạy lui tặng quà cho các bạn nhỏ mà không thấy mệt, rất vô tư. Kết quả thật khích lệ khi có 21 thân hữu là những em ở độ tuổi ấu nhi, thiếu nhi, thanh thiếu niên và cả phụ huynh tham dựđã bằng lòng tin nhận Chúa. Chúng tôi dâng kết quả cho Ngài. Xin Hội thánh tiếp tục cầu nguyện để Chúa làm việc trong từng tấm lòng của tân tín hữu, và sự chăm sóc thăm viếng của Ban Chấp sự để họ được lớn lên trong Chúa và nhóm lại thường xuyên. 
Những hình ảnh liên quan đến chương trình truyền giảng tối 23-12-2012
Các em thiếu niên dẫn chương trình Thanh Vy – Bảo Linh 
Tốp ca Thiếu nhi tôn vinh Chúa
Ban Ấu nhi ngợi khen trong chương trình truyền giảng
Ban Thiếu niên diễn kịch ngắn Ý NGHĨA GIÁNG SINH
Ban Nhi đồng hát biệt thánh ca MÓN QUÀ VÔ GIÁ
Thân hữu cầu nguyện tín Chúa
Ban hát và phát quà gia đình ông già Nô-en do Ban Tráng niên phụ trách

 

Bằng tấm lòng đơn sơ các em thiếu niên Chi hội Bình Thủy diễn vở kịch ngắn Ý Nghĩa Giáng sinh.  Câu chuyện kể về 3 người bạn nhỏ ở 3 nước khác nhau Hàn Quốc, Nhật Bản, Cambodia cùng đi chơi giáng sinh lần đầu ở Việt Nam. Đường phố Việt Nam trang hoàng lộng lay, các em tham gia vào tất cả các cuộc vui nhưng trong lòng vẫn trống vắng, cô đơn và không hiểu giáng sinh là gì. Các em buồn bã khi trò chuyện cùng người bạn Việt Nam. Và được mời đến hội thánh để xem phim, xem kịch và nghe nhạc thánh. Các em cuối cùng đã hiểu được ý nghĩa ngày giáng sinh và trong lòng vui mừng. Sân khấu đầy màu sắc từ trang phục các nước và cách diễn tự nhiên đã thu hút sự chú ý theo dõi không chỉ của các em nhỏ mà cả sự quan tâm của các phụ huynh.

Cả hội trường phòng nhóm bừng lên rộn ràng , vui nhộn khi sự xuất hiện của cả gia đình ông già Nô-en do Ban Tráng niên hội thánh hóa trang. Những ông già Nô-en múa hát, tặng quà. Các em thiếu nhi ông Nô-en nhỏ hăng say tới lui trao quà cho các bạn nhỏ mà không hề thấy mệt. Kết quả thật khích lệ khi có 21 thân hữu là những em ở độ tuổi ấu nhi, thiếu nhi, thanh thiếu niên và cả phụ huynh tham dự đã bằng lòng tin nhận Chúa. Chúng tôi dâng kết quả cho Ngài. Xin Hội thánh tiếp tục cầu nguyện để Chúa làm việc trong từng tấm lòng của tân tín hữu, và sự chăm sóc thăm viếng của Ban Chấp sự để họ được lớn lên trong Chúa và tham gia nhóm lại thường xuyên. 

Những hình ảnh liên quan đến chương trình truyền giảng tối 23-12-2012

Các em thiếu niên dẫn chương trình Thanh Vy – Bảo Linh 

Tốp ca Thiếu nhi tôn vinh Chúa

Ban Ấu nhi ngợi khen trong chương trình truyền giảng

Ban Thiếu niên diễn kịch ngắn Ý NGHĨA GIÁNG SINH

Thân hữu cầu nguyện tín Chúa

Ban nhi đồng tôn vinh Chúa biệt thánh ca MÓN QUÀ VÔ GIÁ 

Ban hát và phát quà gia đình ông già Nô-en do Ban Tráng niên phụ trách

Lê Vũ Thiên Hương 
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

 

 

Bình Luận:

You may also like