Home Tin tức Đêm Thánh Nhạc “Tận Thế Và Giáng Sinh” – HT Truyền Giáo Phục Hưng

Đêm Thánh Nhạc “Tận Thế Và Giáng Sinh” – HT Truyền Giáo Phục Hưng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chương trình đã được tổ chức một cách rất chu đáo và trang trọng. Mở đầu với phần chào mừng qua bài hát Chúc mừng Giáng Sinh (We wish you a Merry Christmas). Sau đó là các Thánh khúc kinh điển như Phước cho nhân loại, Đêm yên lặng, Cứu Chúa hạ sinh, múa thiếu nhi; Nằm yên trong máng chiên kia…

Trong  phần chia sẻ, Mục sư Võ Xuân Loan đã giải thích rất cặn kẽ về ngày tận thế và quan điểm của những người không tin Chúa về ngày này. Qua đó, bà đã khéo léo nói về sự tốt lành, phước hạnh, bình an của ngày lễ Giáng Sinh mà hàng tỷ người khắp nơi trên thế giới đang kỷ niệm mặc dù họ có hay không tin Chúa Giê-xu.

Một em thiếu niên tên Hiền đã có phần làm chứng phép lạ mà Đức Chúa Trời đã thực hiện trên đời sống. Ngay từ khi mới lọt lòng mẹ em đã được bác sĩ chuẩn đoán là bị bạch huyết cầu với sức khỏe rất yếu, khả năng sống và phát triển của em là rất hy hữu. Nhưng hiện nay em đã học lớp 10, cơ thể phát triển và sức khỏe bình thường. Em đã không cần vào viện thay máu hàng tháng nữa

Sau đó là lời chứng về chính đời sống của Mục sư. Trong khi bác sĩ cho biết  bà bị ung thư  phổi và lá phổi bên phải của bà đã bị hủy hoại hoàn toàn. Theo lời bác sĩ thì bà không thể tiếp tục sử dụng giọng nói để rao giảng được nữa. Nhưng cảm ơn Chúa hơn 20 năm qua Mục sư vẫn rao giảng  lời Chúa. Ngài đã làm phép lạ chứa lành và ban cho bà có giọng thanh, tiếng tốt để rao giảng, mở mang Vương Quốc của Đức Chúa Trời trên đất này.

Ngay khi kết thúc phần chia sẻ. Mục sư Võ Xuân Loan đã kêu gọi thân hữu ăn năn tin nhận Chúa và đã có 98 người đã bằng lòng tiếp nhận Ngài.


Ca đoàn R.E.M tôn vinh Chúa – “Đêm Yên Lặng”

Em Hiền làm chứng

Múa – “Chúa vì em hạ sinh”

Đơn ca K’Sor Đức

Đơn ca Thúy Luận

Đơn ca Thanh Sáng 

Mục sư Võ Xuân Loan chia sẻ lời Chúa

Mục sư Phương Văn Tân hướng dẫn thân hữu tiếp nhận Chúa

Phát quà cho thân hữu


Trần Quỳnh

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com  

Bình Luận:

You may also like