Home Tin tức Đêm Truyền Giảng GS – Các HT Nhỏ Tại Đồng Nai

Đêm Truyền Giảng GS – Các HT Nhỏ Tại Đồng Nai

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đúng 17 giờ 30 các xe đưa thân hữu từ các nơi đã đến tại nhà thờ Dầu Giây. Cảm tạ Chúa , đã cho đêm truyền giảng có khoảng 200 thân hữu tham dự.

Chương trình bắt đầu vào lúc 19 giờ 00 với các tiết mục tôn vinh Chúa đóng góp từ mỗi Hội Thánh.

 

           

Tiết mục” Chú bé gõ trống” của các  em thiếu nhi Hội thánh Vĩnh An đem lại cho người nghe  âm vang Giáng sinh rộn rã.
 

 Màn kịch “Chúa vẫn yêu thương “ thực sự đem đến cho người xem xúc cảm về tình yêu Thiên Chúa dành cho con người lầm lạc.

 

Mỗi tiết mục đều xoay quanh tình yêu thương  Đức Chúa Trời ban cho nhân loại với trung tâm là Chúa Giê Xu giáng thế

Sứ điệp Đêm Thánh trình bày cho anh chị em thân hữu biết rõ Đấng Thánh là Ai? Mục đích Đấng Thánh Lâm phàm? -0 Con người cần tiếp nhận tình yêu thương Đấng Thánh. Sau cùng là phần đơn ca kêu gọi “Lời nguyện cầu đêm thánh“ êm dịu với tiếng lòng tìm về với Chúa yêu thương.


Cảm tạ Chúa ,đã có 40 thân hữu (thiếu nhi và người lớn) bước lên tin nhận Chúa Giê Xu làm cứu Chúa cho cuộc đời mình. Xin Hôi thánh thêm lời cầu nguyện để cho những anh em tin nhận Chúa đứng vững trong đức tin.

Kết quả thật khiêm tốn, nhưng niềm vui thật nhân bội cho các Hội thánh nhỏ vùng quê trong mùa giáng sinh 2012. Xin Chúa cho tinh thần truyền giảng Tin Lành cho đồng bào chưa biết Chúa được lan ra trong nhiều Hội thánh nhỏ tại vùng quê.

Sự liên kết giữa các Hôi thánh với nhau sẽ giúp các Hội thánh nhỏ tại miền quê có thể tổ chức truyền giảng cho đồng bào trong khu vực của mình.

 

Ca Thương

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like