Home Tin Vắn Cập Nhật Chương Trình Đại Hội Liên Hữu Tin Lành Úc Châu Kỳ 3

Cập Nhật Chương Trình Đại Hội Liên Hữu Tin Lành Úc Châu Kỳ 3

by Ban Biên Tập
30 đọc

Kính gởi đến quý vị “Cẩm Nang” và “Chương Trình” Đại Hội để cầu thay và chuẩn bị tham dự. (click vào để download Cẩm nang và Chương trình Đại hội)

Có vài đều xin được nhắc quý vị:

1.    Thiếu nhi: Xin cha mẹ nhắc các em mang theo Kinh Thánh.

2.    Thể Thao: Đại Hội lần này chỉ tổ chức một bộ môn duy nhất mà thôi – “The Tops Open” (tennis)! Xin các cầu thủ nhớ mang theo vợt để thi đấu. Xin ghi danh với anh Nơi: Mob. 0424 051 752. Email: noi_nga@yahoo.com.au

3.    Check in: Giờ đăng ký và nhận phòng bắt đầu lúc 1.30pm, Thứ Tư 2/1/2013. Check in sớm hơn xin cho Ban Tổ chức biết trước.

4.    Ăn trưa ‘extra’ ngày 2/1/2013: Lệ phí Đại Hội bao gồm từ bữa ăn chiều ngày 2/1. Những người check in sớm phải tự túc ăn trưa. Ban Tổ chức cũng có đặt một số phần ăn trưa extra do nhà bếp Trung tâm nấu (món “Smokey Pork Rib & Rice”), giá $15/người (bao gồm thức ăn và nước uống). Ai muốn tham dự bữa ăn trưa, xin cho biết chính xác số lượng để chuẩn bị. Quỹ Đại Hội sẽ hổ trợ $5/người cho bữa ăn extra này, người dự chỉ trả $10/người!

5.    Khách Vãng Lai: Chỉ tham dự, không ăn ở, $20/người/ngày. Ở bên ngoài, nhưng ăn trong Trung tâm, $280/người, toàn thời gian. $70/người/ngày.   Ăn từng bữa – trưa và chiều – $15/bữa + lệ phí ghi danh ttrg ngày. Những vị định ở lại ăn tại Trung tâm, xin ghi danh để báo nhà bếp trước, ít nhất 7 ngày trước khi Đại Hội khai mạc.

6.     ‘Cảm động giờ chót’: Chỗ ở trong khu Grevillia, thuộc The Tops Centre, vẫn còn một số phòng. Xin phổ biến và mời gọi than bạn hữu tham dự! Xin ghi danh ngay!

Kính xin quý tôi con Chúa tiếp tục cầu nguyện cho Đại Hội và phổ biến những thông tin này cho thân tín hữu trong quý Hội Thánh.

Hẹn gặp tất cả quý vị trong ngày trọng đại đầy phước hạnh.

Trong Chúa,

TM. Ban Tổ chức,

Mục sư Nguyễn Hùng Vương Chủ tịch

Trưởng ban, Ông Nguyễn Phan Thi

Bình Luận:

You may also like