Home Tin tức 57 Em Thiếu Nhi Tin Chúa Tại HTTL Tân Thuận, Quận 7

57 Em Thiếu Nhi Tin Chúa Tại HTTL Tân Thuận, Quận 7

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chương trình Truyền giảng Giáng sinh dành cho thiếu nhi được tổ chức vào lúc 19h ngày 9.12.2012 do các em thiếu nhi thực hiện cùng với sự giúp đỡ của các cô đặc trách.

Trước khi chương trình bắt đầu, các em thân hữu có cơ hội giao lưu và chụp hình với ông già Noel. Sau đó các e được nhận hình liền ngay tại bàn. Các em rất vui và thích thú trong việc sinh hoạt đầu giờ.
Cám ơn Chúa hơn 70 em thiếu nhi thân hữu có mặt trong nhà thờ, từ khu vực Hiệp phước cho đến khu vực lân cận gần nhà thờ và trong số đó có những em thiếu nhi là bạn hữu của các em thiếu nhi trong nhà thờ đã nhận lời mời đến tham dự chương trình. Chương trình được mở đầu với bài hát sôi động “Ô, Nôel lại về” cùng với hai MC nhí rất dễ thương, các em đã giới thiệu cho các bạn thân hữu về nhân vật chính trong mùa giáng sinh. Không phải là ông già Noel, không phải Mari, Giô-sép mà chính là Chúa Cứu Thế Giêxu.

Các em thiếu nhi có mặt bên trong nhà thờ Tân Thuận

Bài múa do các em thiếu nhi thực hiện

Hợp ca “Niềm Vui Đêm Giáng Sinh”

Chương trình tiếp tục với những bài hát, múa ngợi khen Chúa do chính các em thiếu nhi trong Hội Thánh thực hiện. Sau đó, các em Ấu nhi giới thiệu cho các bạn thân hữu về “Câu chuyện Chúa giáng sinh” qua hoạt cảnh rất dễ thương do các em phụ trách. Cám ơn Chúa đã có 57 em thiếu nhi đã bằng lòng tin nhận Chúa sau lời mời gọi. Nguyện Chúa ban phước và ngự vào tấm lòng đơn sơ của các em, ban cho các em sự bình an phước hạnh mùa Giáng sinh này.

Một số hình ảnh liên quan:

Hoạt cảnh về câu chuyện Chúa Giê-xu giáng sinh do các em thiếu nhi thực hiện

Dễ thương, lôi cuốn…đó là điều mà các em đã mang lại cho các bạn thiếu nhi khác

57 em thiếu nhi cầu nguyện tin Chúa

Nguyễn Trung Tín

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like