Home Quốc Tế Chàng Trai Mù Kiên Trì Với Giấc Mơ Lướt Sóng

Chàng Trai Mù Kiên Trì Với Giấc Mơ Lướt Sóng

by Ban Biên Tập
30 đọc

“Beyond Sight: The Derek Rabelo Story” (tạm dịch “Câu chuyện của Derek Rabelo – Trên cả những điều nhìn thấy được”) là một phim tài liệu khắc họa lại hành trình phi thường trong ba năm thực hiện ước mơ của Derek.

Đoàn quay phim của Walking On Water Films theo sát Derek trong những buổi tập mệt mỏi cả về thể chất, tinh thần lẫn thuộc linh. Những nỗ lực kiên định của Derek cho thấy rằng tuyệt vời nhất là những cuộc hành trình bước đi bằng đức tin, chứ không phải những điều mắt thấy.

 Suốt hành trình dài, sự kiên trì của anh đã truyền cảm hứng cho những người lướt sóng giỏi nhất trên thế giới, như Kelly Slater, Gerry Lopez, Tom Curren, Damien Hobgood và Lakey Peterson- họ đều xuất hiện trong bộ phim này.

“Pipeline – về cơ bản là con sóng cuối cùng – nó ngắn, mạnh và nguy hiểm vì gần bờ biển”- Kelly, vận động viên lướt sóng vô địch 11 lần giải thích – “ Nhiều người lướt sóng không dám thử thậm chí ngay cả khi họ nhìn thấy người khác làm được”

Walking On Water Films cũng là đội ngũ đã sản xuất Heart Of A Soul Surfer – bộ phim tài liệu về câu chuyện phi thường của Bethany Hamilton. Họ đã hợp tác với S4J Hawaii Productions để sản xuất bộ phim tài liệu về Derek, dự kiến bộ phim sẽ được phát hành vào mùa xuân năm 2013.

Nhà sáng lập của Walking on Water Films cho biết, “Tôi hy vọng rằng khi mọi người  xem bộ phim thì đôi mắt của tấm lòng của họ sẽ mở ra cho Chúa Jesus”.

Đoàn làm phim đã bắt đầu một chiến dịch trên website Kickstarter với mục tiêu huy động 77.000 USD cho dự án này và hy vọng nó sẽ được lan truyền trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter hay YouTube.

Piranha (theo Christian Today)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like