Home Quốc Tế Jesus Film Project Ra Mắt Ứng Dụng Truyền Giáo Mới

Jesus Film Project Ra Mắt Ứng Dụng Truyền Giáo Mới

by Ban Biên Tập
30 đọc

Jesus Film Media là một ứng dụng miễn phí cung cấp cho người sử dụng điện thoại Android và iOS có quyền truy cập vào thư viện đầy đủ của Jesus Film Project.

Thư viện có 66.000 video clip với hơn 1.100 ngôn ngữ, bao gồm toàn bộ 2 giờ bộ phim về Chúa Giê-xu và 61 phân đoạn giảng dạy. Những phim khác trong thư viện gồm có Magdalena và My last day cũng như toàn bộ thư viện Global Short Film Network được làm phụ đề bằng 8 ngôn ngữ. Ứng dụng này cho phép các xem các đoạn video hoặc chia sẻ với người khác một cách nhanh chóng và ngay lập tức.

Giám đốc điều hành Jesus Film Project, ông Erick Schenkel cho biết “Phim ảnh cung cấp một cách để bắt đầu cuộc trò chuyện về những chủ đề thuộc linh một cách tự nhiên. Chúng tôi hy vọng ứng dụng này sẽ mở đầu cho các cuộc trò chuyện về thế giới thuộc linh và kết nối mọi người với thông điệp thay đổi cuộc đời của Chúa Giê-xu”.

Một trang web đã được thiết lập để cho phép người dùng chia sẻ các thủ thuật và lời khuyên về cách tốt nhất để sử dụng tài nguyên Jesus Film Media. Các bạn có thể tải ứng dụng này ở địa chỉ http://app.jesusfilmmedia.org trên điện thoại của bạn hoặc tìm kiếm “Jesus Film Media” trong kho ứng dụng. Ứng dụng cho hệ điều hành Android sẽ sớm được phát hành.

Piranha (theo Christian Today)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like