Home Tin tức Liveshow Nhạc Thánh Ca Đầy Cảm Xúc Tại TP Đà Nẵng

Liveshow Nhạc Thánh Ca Đầy Cảm Xúc Tại TP Đà Nẵng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Với mong muốn đưa dòng nhạc này đến gần hơn với công chúng, tối ngày 01/10/2012 vừa qua tại một phòng trà nhạc sóng tại Đà Nẵng, một số anh em Cơ Đốc phối hợp với khách sạn Si-Ôn Đà Nẵng đã tổ chức chương trình Liveshow nhạc Thánh Ca mang chủ đề Tìm về Nguồn Tình yêu”. Tham gia hát chính trong chương trình là ca sĩ Nguyệt Anh đến từ Hà Nội và các ca sĩ Cơ Đốc tại Đà Nẵng.

Poster của chương trình

Poster của chương trình

Từ sớm trước khi chương trình bắt đầu, khán phòng đã đầy ắp khán giả đến nghe nhạc. Vì hết chỗ ngồi nên có nhiều người đành ngậm ngùi ra về. Xuyên suốt chương trình, khán giả được hòa lòng trong bữa tiệc âm nhạc qua gần 20 ca khúc Thánh Ca chọn lọc. Nội dung các bài hát ca ngợi về tình yêu Thiên Chúa, kể về những cuộc đời thay đổi khi có Chúa Jesus chiếm hữu, về niềm hạnh phúc lớn lao khi con người được ở trong vòng tay Thượng Đế; họ sống một cuộc đời thiện lành, kính Chúa yêu người và yêu tha nhân tha thiết. Tất cả các bài hát đều mang tư tưởng tích cực, trái với những bài hát bi lụy thường thấy ở không gian ca nhạc phòng trà. Tấm lòng của những con người hạnh phúc được bày tỏ qua từng lời ca tiếng hát làm cho đêm Liveshow trở nên đầy cảm xúc, khiến ”lòng” được chạm đến “lòng”.

Tâm hồn mọi người dường như được bay lên với bài mở đầu: “You raise me up – Ngài nâng tôi lên”, tiếp sau đó là những ca khúc Thánh Ca theo phong cách nhạc Jazz cổ điển: “Why should I worry or fret?” và “Jesus – Người mà lòng tôi yêu mến

Ca sĩ Nguyệt Anh với những bài hát đầu tiên "You Raise Me Up" và "Let It Be"

Ca sĩ Nguyệt Anh với những bài hát đầu tiên “You Raise Me Up” và “Let It Be”

Một góc của phòng trà

Một góc của phòng trà

Bài hát chủ đề “Tìm về Nguồn Tình Yêu” đã kể cho khán giả nghe chuyện về một người con trai hư hỏng rượu chè, đua xe cướp giật nhiều lần vào tù ra tội đã tìm đến với Chúa Jesus và từ đó anh đã được thay đổi hoàn toàn. Xen kẻ giữa chương trình là tiết mục hòa tấu nhạc Thánh ca bằng nhạc cụ dân tộc: đàn tranh, đàn T-rưng khiến cho đêm Thánh nhạc càng trở nên đầy màu sắc.

Tam ca "Không Giây Phút Thiếu Ngài"

Tam ca “Không Giây Phút Thiếu Ngài”

Hoà tấu Thánh Ca bằng nhạc cụ dân tộc: đàn T-rưng, đàn Tranh

Hoà tấu Thánh Ca bằng nhạc cụ dân tộc: đàn T-rưng, đàn Tranh

Hoà tấu Thánh Ca bằng nhạc cụ dân tộc: đàn T-rưng, đàn Tranh

Tiếp theo là những bài Thánh ca nhẹ nhàng, mang đầy tính triết lý cũng là những phút giây để mọi người cùng chiêm nghiệm về năm tháng đời người và cùng tìm ra đâu là lối đi cho cuộc đời với các bài hát như: Đời Người, Chân Lý Vào Đời, Đến với Chúa Jesus. Phần cuối chương trình tất cả các anh em thực hiện chương trình cùng hát bài “Trước khi Rạng Đông” như là lời kêu gọi những ai đang mệt mỏi và nặng gánh ưu tư, hãy đến với Chúa Jesus ngay khi còn có cơ hội… “Bạn ơi đừng chán nữa, hãy quên đi buồn đau, Hãy phó bao thương đau lên Chúa nhân từ, Ngày vui sẽ sớm đến, bóng đêm sẽ dần tan, Ánh sáng của ban mai tỏa sau đêm dài”

Có rất đông con cái Chúa và thân hữu đến tham dự chương trình, sau đêm diễn nhiều người đã bày tỏ sự thỏa lòng và mong muốn có nhiều hơn những chương trình thế này được tham gia và dẫn bạn bè cùng đến xem.

Một số hình ảnh về đêm nhạc Thánh ca:

Nguyệt Anh với các bài hát: "Still  - Vững An", "Why should I worry or fret?" "Giê xu – Người mà lòng tôi yêu mến”

Nguyệt Anh với các bài hát:

“Still  – Vững An”, “Why should I worry or fret?” “Giê xu – Người mà lòng tôi yêu mến”

Đơn ca Như Ngọc

Đơn ca Như Ngọc

Song ca: "Chân Lý Vào Đời "

Song ca: “Chân Lý Vào Đời “

Nguyệt Anh với các bài: "“Mỗi giây phút trong đời” : “Mọi điều trong con”, “10,000 reasons -- Bless The Lord”

Nguyệt Anh với các bài:

““Mỗi giây phút trong đời” : “Mọi điều trong con”, “10,000 reasons – Bless The Lord”

Khán giả chăm chú nghe nhạc

Khán giả chăm chú nghe nhạc

Phạm Cường

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like