Home Tin tức Kỳ Trại “Sống Đắc Thắng” – Nhìn Lại Và Tạ Ơn

Kỳ Trại “Sống Đắc Thắng” – Nhìn Lại Và Tạ Ơn

by Ban Biên Tập
30 đọc

Cảm ơn Chúa Kỳ trại với chủ đề “Sống Đắc Thắng” với sự tham dự của hơn 300 trại sinh đã được diễn ra tại Hội Thánh tin lành Nha Trang do ban điều hành của hai ban thanh niên Thủ Đức và Gia Định tổ chức từ ngày 28/8 – 2/9 vừa qua.

Lời Chúa được chia sẻ qua hai diễn giả: Thầy Đặng Minh Mẫn và Mục Sư Lê Tân đã đến trên các bạn một cách sâu sắc qua từng chủ đề như: Tội là gì? Nghi ngờ! Sự lựa chọn của đức tin… Các bạn có thời gian buổi sáng được tỉnh nguyện cùng nhau theo từng tổ và tâm tình, chia sẻ những gì được học sau mỗi cuối ngày. Ngoài ra các bạn còn có cơ hội cùng sinh hoạt, tắm biển thật vui vẻ tại khu du lịch Đảo Kim Cương và bãi Dài.

Trong đêm cuối cùng trước khi về thành phố rất nhiều bạn đã đứng lên tuyên xưng đức tin, mời Chúa ngự vào lòng mình và làm mới lại mối quan hệ với Chúa. Kỳ trại đã diễn ra thật phước hạnh. Các bạn đã chia sẻ lại điều mình nhận được trong buổi chiều Chúa nhật 9.10 vừa qua bằng nhiều hình thức: Bài văn cảm nghĩ, Tôn vinh Chúa và dâng lên Chúa bài thánh ca như một lời tuyên xưng “ta sống nhờ đức tin”… Một buổi chiều với nhiều cảm xúc và lòng không khỏi bồi hồi nhờ lại kỳ trại ý nghĩa mà mỗi bạn vừa được trải qua.

Ước ao các bạn mỗi ngày lớn lên, mạnh mẻ trong Chúa và sử dụng cuộc đời mình cách hữu ích, đắc thắng cho Chúa như tên gọi chủ đề của kỳ trại đáng nhớ vừa qua. Amen!

Một số hình ảnh liên quan:

Ban Điều Hành TN Thủ Đức tôn vinh Chúa sau khi tổng kết kỳ trại hè vừa qua
 

Phòng nhóm thanh niên HT Thủ Đức

 

Trại “Sống Đắc Thắng” thu hút hơn 300 bạn trẻ đến từ các BTN như: Thủ Đức, Gia Định, Nha Trang…

 

 

MS Lê Tân – một trong những diễn giả của chương trình

 

Các bạn thanh niên tham gia trò chơi tập thể trong giờ sinh hoạt ngoài trời

 

 

Các nhóm nhỏ được chia ra để sinh hoạt và thông công

 

 

Ngọc Vui

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

 

Bình Luận:

You may also like