Home Tin tức Thanh Niên Tin Lành Thành Phố Đà Nẵng Tham Gia Hiến Máu Nhân Đạo

Thanh Niên Tin Lành Thành Phố Đà Nẵng Tham Gia Hiến Máu Nhân Đạo

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

 

Nơi đăng ký và khám sức khỏe

 

 

Phối hợp cùng Ban Đại diện Tin Lành trong ngày hiến máu nhân đạo có Hội Chữ Thập Đỏ Thành Phố và Bệnh Viện Đa Khoa Đà Nẵng với khoảng 20 thành viên gồm các bác sĩ, các kỹ thuật viên Khoa Huyết Học Truyền Máu.

 

2

Nơi chờ vào hiến máu

 

Hiến máu nhân đạo là một việc làm đầy ý nghĩa, là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái đem lại  niềm vui, và an ủi thậm chí là sự sống cho nhiều người. Việc hiến máu nhân đạo của thanh niên Tin Lành cũng bày tỏ tấm lòng kính yêu Chúa, bằng việc làm hướng đến cộng đồng, đúng như lời Chúa đã phán trong Kinh Thánh: “Sự sáng các người  hãy soi sáng trước mặt người ta như vậy, đặng họ thấy những việc lành của các ngươi, và ngợi khen Cha các ngươi ở trên trời” (Ma-thi-ơ 5:16).

 

Lấy máu xét nghiệm

 

 

Trưởng Ban Thanh niên Chi Hội Tân An, anh Nguyễn Văn Toàn tươi cười chia sẻ: tham gia hiến máu nhân đạo là thể hiện tinh thần trách nhiệm của một người công dân, đồng thời là con cái của Chúa, được Ngài cứu chuộc nên mỗi người phải làm theo lời Chúa dạy: “Hãy yêu người lân cận”, anh Võ Văn Sỹ, sinh viên Cao Đẳng Công Nghệ, một thanh niên chưa tin Chúa, nhưng khi nghe Hội Thánh kêu gọi, anh vui vẻ phấn khởi cho biết  đây là lần thứ tư anh tham gia hiến máu nhân đạo…

 

4

Phòng hiến máu

 

Cũng trong ngày hiến máu nhân đạo các đầy tớ Chúa, thầy cô Truyền đạo Nguyễn Văn Tiên, Truyền đạo Nguyễn Hải Bằng, Truyền đạo Đào Vương Uy Phương cũng đã chia sẻ những giọt máu của mình cho cộng đồng.

 

Anh Nguyễn Văn Toàn, Trưởng Ban Thanh niên Chi Hội Tân An – thành viên hiến máu và số lượng máu Thanh niên Tin Lành đã hiến.

 

Tạ ơn Chúa, thể hiện tình yêu của Chúa và ơn phước Chúa ban, chỉ trong buổi sáng đã có 150 thanh niên Tin Lành tham gia và đã dâng hiến cho cộng đồng 122 đơn vị máu. Thiết nghĩ  trong những ngày tháng tới, Ban Đại diện Tin Lành thành phố Đà Nẵng sẽ có nhiều chương trình, kế hoạch hướng đến cộng đồng, đem tình yêu của Chúa đến với đồng bào  bằng những việc lành mà Chúa sẵm sẵn cho chúng ta làm theo, hầu cho danh Chúa được tôn cao, nhiều người biết đến tình yêu của Chúa.

 


Nơi làm thủ tục cấp thẻ hiến máu

 

 

 7

 Chụp ảnh lưu niệm với Ban Đại diện, Chi Hội Tân An và Hội Chữ Thập Đỏ

 

 

 Nguyễn Hoàng (theo httlvn.org)

Bình Luận:

You may also like