Home Tin tức Trại Nhân Sự Thường Niên – HT Lời Sự Sống HN

Trại Nhân Sự Thường Niên – HT Lời Sự Sống HN

by Ban Biên Tập
30 đọc

Kỳ trại diễn ra phước hạnh trong hai ngày 02-03/09/2012 với sự góp mặt của trên 150 nhân sự Hội thánh Lời Sự Sống từ khắp các vùng miền cả nước. Mục sư Phạm Tuấn Nhượng đã chia sẻ cùng các nhân sự những nguyên tắc Kinh thánh về sự nhân lên đầy dẫy, vai trò của Đức Thánh Linh trong sự nhân lên cũng như nhận biết thời và kỳ để sự nhân lên thật sự hiệu quả nhất. 

Bên cạnh đó, các tôi tớ Chúa khắp các tỉnh thành cũng có thời giờ chia sẻ công việc Chúa đang hành động tại mỗi địa phương mình. Nhiều nơi Chúa tiếp tục làm những phép lạ lớn lao, rất nhiều điểm nhóm mới mọc lên khắp các tỉnh thành. Gần đây, hai Hội thánh Lời Sự Sống mới đã chính thức công bố thành lập tại quận Từ Liêm (Hà Nội) và thành phố Bình Dương ở miền Nam. Anh em miền Nam cũng đang gấp rút cuộc chạy cùng khải tượng 63 tỉnh thành để tự mình gánh vác những vùng đất rất tiềm năng trên 7 tỉnh miền Đông Nam Bộ và 13 tỉnh miền Tây.

Riêng Hà Nội hiện có 11 điểm nhóm Chúa nhật như một Hội thánh địa phương và hướng tới trở thành một trung tâm Lời Sự Sống vững mạnh, đứng giữa dòng phấn hưng từ Bắc vào Nam. Hội thánh kêu gọi anh chị em dâng hiến rời rộng đã tòa nhà Hội thánh như một trụ sở chính thức sẽ sớm hình thành trước kỳ sinh nhật Hội thánh tròn 10 tuổi.

Công tác các Mục vụ cũng được đẩy mạnh và nổi bật trong đó là công tác Giới trẻ, công tác Từ thiện và Truyền giáo. Đây được xem là những mũi nhọn quan trọng để thúc đẩy công việc Chúa tiến nhanh và tiến xa trong thời gian tới.

Bên cạnh phần chia sẻ Lời Chúa và định hướng công việc, hội thảo hàng năm luôn là cơ hội quý báu để các tôi tớ Chúa xa gần gặp gỡ, trò chuyện, thăm hỏi, thông công và khích lệ nhau trong công việc Chúa. Quả thật hai ngày hội thảo là hai ngày tuyệt vời. Các anh chị em không chỉ xem đây là kỳ “nghỉ lễ” thuộc thể, nhưng còn là kỳ “nghỉ lễ” thuộc linh vô cùng ý nghĩa và bổ ích. Nguyện Chúa tiếp tục dứt dấy công việc sau những kỳ hội thảo như thế này, để vương quốc Chúa được mở rộng không ngừng khắp các thành, các làng; mọi cửa âm phủ bị đập tan vì chúng không-thể-thắng-được-hội-thánh-của-Đức-Chúa-Trời.

Mời quý con cái Chúa nghe các bài giảng và một số hình ảnh của kỳ Hội thảo:

Sứ điệp 1: Mô hình Kinh thánh về sự nhân lên đầy dẫy.

Sứ điệp 2: Vai trò của Đức Thánh Linh trong sự nhân lên của Hội thánh.

Sứ điệp 3: Phong cách lãnh đạo trong sự nhân lên.

Sứ điệp 4: Đức Thánh Linh dẫn dắt về thời và kỳ cho sự nhân lên.


Hội Thánh Lời Sự Sống (theo loisusong.net)

Bình Luận:

You may also like