Home Tin tức Sức Sống Từ Hội Thánh Người H’Rê – Quảng Ngãi

Sức Sống Từ Hội Thánh Người H’Rê – Quảng Ngãi

by Ban Biên Tập
30 đọc

Giáo Hội Tin Lành Liên Hiệp Toàn Cầu là một thành viên của Hội Tin Lành Liên hiệp đã có những mục vụ giúp đỡ cho người H’re trong thời gian qua. Cứ 2 tháng một lần các mục sư từ miền Nam lại ra miền Trung để giúp đỡ cho Hội Thánh của người H’re. Cụ thể là giúp đỡ về các mục vụ như: trang bị Lời Chúa cho các nhân sự, hỗ trợ công tác thiếu nhi, phát học bỗng và tập vở cho các em nhân mùa tựu trường, chỉnh trang lại các phòng nhóm….

Đoàn tàu lửa SE 2 đưa chúng tôi từ Ga Sài Gòn về Quảng Ngãi mất khoảng 16 tiếng đồng hồ. Sau đó chúng tôi đi xe bus Mai Linh lên Sơn Hà.  Khí hậu oi bức của mùa Hè miền Trung thật khó thích nghi, nhưng cuối cùng rồi cũng vượt qua được hết. Giống như sứ đồ Phao-lô “hễ gặp cảnh ngộ nào cũng thỏa lòng ở vậy”.

Các hình ảnh ghi lại sau đây phản ánh  công tác của Giáo Hội Tin Lành Liên Hiệp Toàn Cầu và sinh hoạt của các Hội Thánh người H’re trong tháng 8/2012.

 

Một buổi thờ phượng, cầu nguyện của các mục sư ở miền Nam trước khi lên đường

Sinh hoạt Hè cho thiếu nhi ở Sơn Hà

MS Hội trưởng Nguyễn Đức Na trao tập vở cho các em

Trên 70 em thiếu nhi và thiếu niên  đã nhận tập vở cho năm học mới

Có 10 em nhận được học bỗng

MS Phạm Hơn đi thăm một điểm nhóm heo hút ở Sơn Hải

Quang cảnh một buổi huấn luyện nhân sự

 “Chúng ta là kẻ mạnh phải gánh vác cho người kém sức hơn”. Trên tinh thần đó chúng tôi tiếp tục ra đi để giúp đỡ cho những chi thể khác trong thân của Chúa. Tạ ơn Chúa và cảm ơn các anh chị em đã cầu nguyện, hỗ trợ cho chúng tôi.

Tường Vi  

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com       

Bình Luận:

You may also like