Home Quốc Tế National Back to Church Sunday Thu Hút Hơn 10,000 Hội Thánh Tham Gia

National Back to Church Sunday Thu Hút Hơn 10,000 Hội Thánh Tham Gia

by Ban Biên Tập
30 đọc

“National Back to Church Sunday” (tạm dịch: Ngày chủ nhật toàn quốc trở lại nhà thờ) dự kiến diễn ra vào ngày 16/9, đã có hơn 10,000 hội thánh được liệt kê vào danh sách tham dự chính thức của sự kiện.

Website của sự kiện này cho biết “ Đây là chương trình truyền giảng cộng đồng hàng năm lớn nhất nước Mỹ, chia sẻ sứ điệp đơn giản và mời gọi mọi người khắp nước Mỹ trở lại nhà thờ. Chiến dịch này tiếp thêm sức mạnh cho các hội thánh và tín đồ với những công cụ họ cần để chào đón những người xung quanh, bạn bè và những người thân yêu trở lại nhà thờ, đồng thời cung cấp cho những người chưa tin một cách đơn giản để tìm một hội thánh chào đón họ trong cộng đồng”.

“National Back to Church Sunday” được tổ chức bởi Outreach, Inc., một tổ chức thành lập năm 1996 nhằm cung cấp cho các hội thánh các công cụ truyền giảng.

Kim Flynn, giám đốc marketing dự án cho Products Division of Outreach cho biết sự kiện này dựa trên một nguyên lý đơn giản là 82% mọi người sẽ đi nhà thờ nếu được bạn bè mời, và chỉ 2% tín đồ mời bạn bè chưa tin đến nhà thờ. “ Từ 2009, National Back to Church Sunday đã thôi thúc nhiều tín đồ mời hơn 2.6 triệu người thân, bạn bè, láng giềng, đồng nghiệp đến nhà thờ. Năm trước, 7,600 hội thánh đã tham gia sự kiện. Năm nay, đã có hơn 10,000 hội thánh tham gia sự kiên này”.

Ban tổ chức sự kiện Back to Church sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá sự kiện, như thư mời điện tử, trang Facebook với hơn 9700 like và một video Youtube “Pastor Rap” được đăng lên hồi tháng 6 và có được hơn 76,000 lượt xem.

Ban tổ chức Naotional Back to Church mong rằng chương trình ngày 19/6 này sẽ đến rồi đi nhưng sứ điệp của chương trình sẽ tiếp tục lớn lên.

Một người trong ban tổ chức nói “Trong một nền văn hóa nơi “nhà thờ” đang mất dần ý nghĩa đối với nhiều người, chúng tôi hi vọng mọi người sẽ khám phá ra cách họ có thể đạt tới tiềm năng Chúa ban cho họ và cách họ có thể biến đổi đời sống họ và cộng đồng. Chúng tôi đã phát triển dự án 30-Day Church Challenge ( Thử thách hội thánh 30 ngày) và đã thu hút hàng nghìn hội thánh xem xét lại mục tiêu ban đầu của họ và đặt lại mục tiêu để đạt tới tiềm năng và biến đổi cộng đồng”.

Văn Vân Anh (theo Christianpost)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com


 

Bình Luận:

You may also like