Home Quốc Tế Jacob Wukie “Tôi Là Một Cơ đốc Nhân, Chứ Không Phải VĐV Bắn Cung”

Jacob Wukie “Tôi Là Một Cơ đốc Nhân, Chứ Không Phải VĐV Bắn Cung”

by Ban Biên Tập
30 đọc

Nhiều VĐV xem danh vọng họ mới kiếm được tương đương với những cơ hội quảng cáo và những khoản tiền béo bở. Nhưng một VĐV người Mỹ cho rằng anh ấy sẽ dùng cương vị mới này để chia sẻ về Phúc Âm cho các VĐV Olympic khác. Jacob Wukie, thành viên đội tuyển bắn cung của Mỹ vừa giành được một huy chương bạc tại Luân Đôn, đã nói rõ ràng anh là một Cơ đốc nhân, chứ không phải một VĐV bắn cung.

Trả lời phỏng vấn của Athletes in Action, anh phát biểu: “Bạn  sẽ được gặp những VĐV đoạt huy chương tại thế vận hội, và thật tuyệt vời khi gặp gỡ những con người ít nhiều được biết đến. Nhưng tôi cũng hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội để nói và chia sẻ về Đấng Cứu Thế với mọi người. Khi bắn cung luôn chiếm nhiều thời gian trong cuộc sống của tôi, thì tôi vẫn là con người thuộc về Đức Chúa Trời và Đấng Cứu Thế là Chúa Jesus Christ”.

Anh giải thích rằng chính đức tin đã giúp anh nhìn về một tương lại với đầy hy vọng và niềm tin. Anh cho biết : “ Kể từ khi tôi tin rằng Ngài là Đấng tể trị và Ngài có một kế hoạch cho cuộc đời tôi, tôi có thể cố gắng hết sức và phần còn lại do Ngài làm chủ. Ngài ban cho tôi những tài năng và khả năng mà tôi có, Ngài dạy tôi yêu thương những người xung quanh và cố gắng nỗ lực có ý nghĩa như thế nào”.

Hoàng Nga (theo CBN)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

 

Bình Luận:

You may also like