Home Tin tức Giải Bóng Đá Giao Hữu Mùa Hè 2012

Giải Bóng Đá Giao Hữu Mùa Hè 2012

by Ban Biên Tập
30 đọc

Giải có sự tham gia của 8 đội bóng(4 nam – 4 nữ) và sự cổ động  của hơn 100 bạn trẻ của các đội bóng đến từ các Trường học như Trung Cấp Y Dược Mekong, THPT Bình Minh và chủ nhà HTTL Thành Lợi.

Goal of your life – “Mục đích của cuộc đời” là chủ đề mà Thầy Truyền Đạo Nguyễn Tấn Lộ đã mang đến cho chương trình. Hầu hết các bạn trẻ đến tham dự chương trình đều trong độ tuổi học sinh – sinh viên, nên dù thời gian tâm tình ngắn ngủi, nhưng Thầy Truyền Đạo đã giúp cho các bạn có được những mục đích cơ bản trong đời sống là Đức tin – Hy vọng – Tình yêu, nhưng điều quý nhất trong ba điều ấy là Tình yêu. Thầy cũng giúp cho các bạn hiểu về Tình yêu: Tình yêu chiếm hữu, Tình yêu bạn hữu và Tình yêu vô điều kiện của Chúa đã yêu thương con người.

Thời gian thi đấu diễn ra trong cái nóng buổi trưa ở huyện Bình Minh, các bạn trẻ trong từng trân đấu đã chơi bóng đầy năng động và nhiệt huyết, tinh thần đồng đội đẩy lên rất cao. Kết quả:

–          Đội bóng đá nam:

  • Giải I: Trường Trung Cấp Y Dược Mekong
  • Giải II: Trường THPT Bình Minh
  • Giải III: 11A7 – THPT Bình Minh
  • GIải IV: HTTL Thành Lợi

–          Đội bóng đá nữ:

  • Giải I: HTTL Thành Lợi 2
  • Giải II: Trường THPT Bình Minh
  • Giải III: HTTL Thành Lợi 1
  • GIải IV: Trung Cấp Y Dược Mekong

Chúng tôi dâng lên lời cảm tạ Chúa, vì Ngài đã ở cùng, gìn giữ, ban ơn và thêm sức cho chúng tôi trong từng tiết mục của chương trình. Trong thì giờ kêu gọi cuối chương trình, có 4 thân hữu đã bằng lòng tiếp nhận Chúa làm Cứu Chúa của cuộc đời mình.

Chúng tôi – tập thể Ban Thanh Niên HTTL Thành Lợi xin chân thành tri ân đến các tín hữu gần xa, Ban Chấp Sự, ông bà anh chị em trong Hội Thánh đã cầu nguyện, giúp đỡ và tài trợ cho chúng tôi trong Giải bóng đá lần này. Nguyện xin Đức Chúa Trời ban phước thật nhiều trên quý vị cùng gia đình!

Một số hình ảnh liên quan:


Hoạt náo đầu giờ
 
Tâm tình với các thành viên tham gia

Thông công 


Trao tặng giải cho các đội bóng nam

Trao tặng giải cho các đội bóng nữ
 
Kêu gọi thân hữu
 
Cầu nguyện tin nhận Chúa
 
Chụp hình kỷ niệm cùng các thành viên trong đội
 

 

Lý Thị Diễm Trang

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like