Home Tin tức Khóa Huấn Luyện Âm Thanh Cơ Bản Tại Tỉnh Hậu Giang

Khóa Huấn Luyện Âm Thanh Cơ Bản Tại Tỉnh Hậu Giang

by Ban Biên Tập
30 đọc

Khoá huấn luyện này có sự tham gia của 55 học viên là các Quý Mục sư, Truyền đạo, chấp sự và các nhân sự trong Ban âm thanh đến từ các Hội Thánh thuộc các tỉnh Hậu Giang, Cần Thơ, Sóc Trăng, Bến Tre, Kiên Giang: Đông Phú, Vị Thanh, Ô Môn, Phong Điền, Cái Răng, Thới An Hội, An Lạc Tây, Vĩnh Châu, Tiên Thủy, Chợ Lách, Minh Lương.


Thầy TĐ Nguyễn Thiên Lãm cầu nguyện dâng khóa huấn luyện lên cho Chúa

Huấn luyện lý thuyết cho các học viên

Nhân sự của công ty Du Dương giải đáp thắc mắc cho các học viên

Qua các giờ học lý thuyết và thực hành trên thiết bị thực tế, các học viên đã được trang bị kiến thức căn bản về hệ thống âm thanh như: khái niệm về âm thanh, hướng dẫn sử dụng các thiết bị âm thanh (thiết bị thu âm, thiết bị xử lý âm, thiết bị phát âm), cách hàn dây cơ bản, cách sử dụng loại dây và Jack cho nhạc cụ đúng kỹ thuật và cách kết nối hệ thống âm thanh đúng kỹ thuật. Ngoài ra, các học viên còn được giải đáp những thắc mắc về hệ thống âm thanh tại Hội Thánh của mình.


Các học viên được hướng dẫn thực hành trên các thiết bị âm thanh

Chụp hình lưu niệm cùng các học viên

Đây là khoá huấn luyện thứ 6 mà công ty Du Dương đã thực hiện (lần thứ nhất tại Viện Thánh Kinh Thần Học, lần thứ hai tại tỉnh Gia Lai, lần thứ 3 tại TP HCM, lần thứ 4 tại tỉnh Bình Thuận, lần thứ 5 tại TP Vũng Tàu).


Các nhân sự của công ty Du Dương cũng đã được khích lệ rất nhiều khi thấy tình thần ham học hỏi cùng những lời chia sẻ, tâm tình hầu việc Chúa của các học viên. Và đó cũng chính là nguồn động lực rất lớn để công ty Du Dương tiếp tục nỗ lực thực hiện những khóa huấn luyện trong tương lai nhằm giúp đỡ các nhân sự trong Hội Thánh có được những kỹ năng cần thiết nhất để sử dụng hiệu quả hệ thống thiết bị âm thanh của Hội Thánh địa phương. Nguyện xin Chúa giúp đỡ quý học viên ngày càng nóng cháy trong tâm tình hầu việc Chúa và ứng dụng tốt những kiến thức đã học cho hệ thống âm thanh tại Hội Thánh nhà.

Công ty Du Dương cũng xin chân thành cảm ơn mục sư Lê Văn Tường – QN HT Đông Phú cùng anh Khiêm đã tạo điều kiện và giúp đỡ cho khóa huấn luyện này được diễn ra tốt đẹp.

Với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các dự án lớn trong và ngoài nước, cùng với nhiều năm kinh nghiệm hầu việc Chúa trong lĩnh vực âm thanh, các chuyên viên của công ty Du Dương luôn ấp ủ mong muốn các Hội Thánh ở Việt Nam có được hệ thống âm thanh đúng tiêu chuẩn và các nhân sự giỏi về chuyên môn để giờ thờ phượng Chúa và những buổi truyền giảng không bị gián đoạn do hệ thống âm thanh bị trục trặc về kỹ thuật gây ra.

Bên cạnh đó, công ty Du Dương cũng luôn ưu tiên cho việc tư vấn – thiết kế và lắp đặt, nâng cấp hệ thống âm thanh cho các Hội Thánh và giúp các Hội Thánh kêu gọi nguồn tài trợ cho lĩnh vực này. Mời quý vị xem các thư kêu gọi của các Hội Thánh tại website của công ty Du Dương www.duduongsound.com, mục Tin tức/Nhà thờ và góp phần dâng hiến để các Hội Thánh sớm có được hệ thống âm thanh.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Du Dương 
Số điện thoại: 0908.396.373 (anh Long) hoặc 0909.434.813 (anh Hải)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like