Home Quốc Tế Lớp Học Kinh Thánh Dành Cho Các VĐV Cơ Đốc Của Đội Tuyển Olympic Mỹ

Lớp Học Kinh Thánh Dành Cho Các VĐV Cơ Đốc Của Đội Tuyển Olympic Mỹ

by Ban Biên Tập
30 đọc

Hãng thông tấn CBN News đã phối hợp cùng với tổ chức Athletes in Action nhằm tìm kiếm những vận động viên cùng niềm tin vào Đấng Christ và tổ chức lớp học Kinh Thánh cho họ.

Brigetta Barret- vận động viên nhảy cao của đội tuyển Mĩ cho biết cô cảm thấy được tiếp thêm sức mạnh khi cùng tham gia buổi học Kinh thánh  với các vận động viên Olympic khác.

Cô phát biểu “Tối qua, chúng tôi đã có buổi học Kinh thánh đầu tiên do DeeDee Trotter tổ chức. Nó thực sự rất tuyệt vời. Thật hạnh phúc và được khích lệ khi biết rằng những vận động viên khác trong đội tuyển đại diện cho nước Mỹ cũng đồng thời đại diện cho Đấng Christ, và tôi có những anh em cùng niềm tin với mình “

Brigetta Barret cũng chia sẻ về những điều cô phải đối diện trong kỳ thế vận hội này: “Tại vòng loại Olympic năm nay tôi đã phải trải qua một áp lực mà tôi chưa từng bao giờ trải qua trước đây, đó là áp lực phải bật nhảy thật cao. Tôi biết rằng tôi đang tự tạo áp lực cho bản thân phải thể hiện tốt vì tôi đã tập luyện rất chăm chỉ để đạt được thành tích tốt. Nhưng đây là lần đầu tiên trong đời tôi cảm thấy một áp lực như vậy, khi bạn biết có nhiều người kỳ vọng vào bạn sẽ nhảy thật cao, và ban đầu tôi không nghĩ tôi có thể vượt qua được. Nhưng bằng cách luôn nhớ rằng cho dù mọi người kỳ vọng đến đâu thì Chúa vẫn sẽ yêu tôi cho dù có chuyện gì xảy ra, và tình yêu đó là không có điều kiện. Tôi không phải lo lắng về cái tình yêu có điều kiện mà một số người dành cho tôi tùy thuộc vào việc tôi nhảy cao hay không. Vậy nên tôi muốn nói rằng tình yêu của Chúa đã ban cho tôi sự bình yên mà tôi luôn mong mỏi.”

Khedevis Robinson, VĐV điền kinh nội dung 800m thuộc đội tuyển Mỹ  cũng tham gia buổi học Kinh Thánh và chia sẻ “ Tôi luôn nói rằng, khi tôi tham dự xong đấu trường thể thao quốc tế này, tôi muốn trở thành một người cha tốt nhất thế giới, một người chồng tốt nhất thế giới và trên hết tôi muốn trở thành một con người thật tốt. Nếu chúng ta học hỏi những bài học trong Kinh Thánh, nó sẽ giúp chúng ta đạt được mục tiêu đề ra và sống theo đúng mục tiêu đó.”

Jesse William, VĐV nhảy cao của đội tuyển Mỹ cho biết: “Khi tôi bị bong gân ở mắt cá chân trước khi vòng loại diễn ra, tôi đã đặt mọi sự vào trong tay Chúa. Và tôi chỉ việc nhảy hết khả năng của mình, và kết quả thật sự ngoài sức tưởng tượng. Có một vài VĐV nhảy cao khác đã có cơ hội đánh bật tôi ra khỏi đội tuyển, và tôi chỉ biết trông chờ vào Chúa, và tôi biết Ngài đã có kế hoạch cho tôi rồi. Thực sự sẽ rất khó khăn nếu tôi không được vào đội tuyển, những giờ đây thì tôi đang ở London nói về những mục tiêu và tôi sẽ làm thế nào để đạt được chúng, vậy nên đây chính là kế hoạch của Ngài dành cho tôi để tôi được ở đây, và đó là tất cả những gì tôi có thể làm”

Jeff Porter, VĐV Chạy vượt rào nội dung 110m thuộc đội tuyển Mỹ chia sẻ: “Thực sự tôi không để tâm lắm đến những áp lực vì tôi biết rằng những người xem tôi thì đấu không quan tâm đến điều đó, áp lực do người ta tạo ra nhưng còn tùy thuộc vào Chúa ban cho tôi tài năng đến đâu. Vậy nên tôi không lo lắng về áp lực cho lắm. Tôi chỉ đơn giản thả lỏng và tận hường thời gian này, tận hưởng trải nghiệm này vì tôi không muốn bị vướng mắc khi làm bất kỳ chuyện gì.”

Hoàng Nga (theo CBN)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like