Home Quốc Tế Billy Graham Dự Kiến Tổ Chức Chương Trình Truyền Giảng Lớn Nhất Tại Bắc Mỹ

Billy Graham Dự Kiến Tổ Chức Chương Trình Truyền Giảng Lớn Nhất Tại Bắc Mỹ

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tuy nhiên, không giống với những buổi truyền giảng lớn ở sân vận động mà ông từng tổ chức, chương trình “My hope with Billy Graham” dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 7/11/2013 sẽ sử dụng những công nghệ truyền thông hiện đại để mang sứ điệp Phúc Âm tới từng nhà và những thiết bị cầm tay.

Preston Parrish, phó chủ tịch BGEA cho biết sự kiện này thực sự là một dự án 10 năm của BGEA hợp tác với các hội thánh và tín đồ khắp thế giới để giới thiệu Phúc Âm thông qua sứ điệp của Graham. Ông nói “Chiến lược cốt lõi là tạo điều kiện, khích lệ và giúp đỡ Cơ đốc nhân chia sẻ Phúc Âm, chia sẻ niềm tin vào Chúa Giê-xu Christ trong bối cảnh các mối quan hệ của họ và sử dụng nhà như một “sân vận động””.

Trong 10 năm qua, thông qua My Hope, ông đã truyền giáo tới hơn 4 tỉ ngôi nhà khắp thế giới và Chúa đã cho một mùa gặt tuyệt vời.

Trong những năm gần đây, My Hope đã đạt được nhiều thành công ở Châu Âu. Hơn 10 nghìn người đã quyết định tin nhận Chúa Giê-xu. Phương pháp được dùng đơn giản chỉ là các Cơ đốc nhân mở cửa, mời gọi mọi người đến nhà, trình bày Phúc Âm, làm chứng cá nhân và mời mọi người tin nhận Chúa. Preston Parrish cho rằng bây giờ là thời điểm để bắt đầu thực hiện chiến lược truyền giáo đó tại nước Mỹ, Canada.

Sự kiện “My Hope with Biily Graham” còn 15 tháng chuẩn bị có thể là lời kêu gọi cuối cùng của Billy Graham tới nước Mỹ – đất nước của ông, nơi ông đã thực hiện nhiều mục vụ trong suốt những năm chức vụ của mình. Ông khát khao nhìn thấy đất nước này thức tỉnh thuộc linh một cách mới mẻ.

Theo thông báo của BGEA, thời gian từ bây giờ tới mùa hè năm sau, BGEA lên kế hoạch huấn luyện cách chia sẻ niềm tin khắp Bắc Mỹ. Việc huấn luyện cho My Hope with Billy Graham sẽ diễn ra rộng rãi theo một trong hai cách: trực tuyến tại website của My Hope hoặc trực tiếp từ các mục sư.

Parrish nói: “Nhiều người tin rằng nếu không điều gì được làm, trong ba đến năm năm tới, chúng ta sẽ sống trong một đất nước khác xa. Đây là điều khẩn cấp. Hãy đến với Chúa khi bạn còn có thể”.

Văn Vân Anh (Theo Christian Post)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like