Home Tin tức Hà Nội: Chúa Thăm Viếng Trên Trại Hè Thanh Niên HT Liên Đoàn Truyền Giáo Phúc Âm

Hà Nội: Chúa Thăm Viếng Trên Trại Hè Thanh Niên HT Liên Đoàn Truyền Giáo Phúc Âm

by Ban Biên Tập
30 đọc

Với chủ đề Môn Đồ Chúa Giê-xu trên nền tảng Kinh Thánh trong Giăng 8:31, MS Lê Minh Đức và MS Peter đã giúp các bạn trẻ hiểu rõ về mục đích của Chúa trên cuộc đời mình. Qua đó, nhiều bạn thanh niên đã bước lên cầu nguyện dâng mình hầu việc Chúa, với ao ước trở nên môn đồ của Chúa Giê-xu giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Trong chương trình, nhiều bạn trẻ được Chúa thăm viếng, thay đổi để hiệp làm một với nhau trong sự thờ phượng Chúa và tham gia chương trình cách tích cực, sôi nổi.

Trong “bài thu hoạch” vào cuối kỳ trại, nhiều bạn đã có những hứa nguyện cụ thể như: hạn chế và từ bỏ xem tivi, facebook, game, phim ảnh… để dành nhiều thì giờ hơn đọc Kinh Thánh, cầu nguyện, nhóm thờ phượng Chúa và xem sách bồi linh mỗi ngày.

Cầu nguyện “quyết dâng”


Tạ ơn Chúa vì một kỳ trại phước hạnh Ngài dành cho các bạn trẻ tại Hà Nội nói riêng, cũng như miền Bắc nói chung. Tin rằng trong thời gian tới, những thế hệ trẻ Cơ đốc Việt Nam sẽ bước đi Trong Danh Chúa Giê-xu trên mọi miền đất nước, trở thành những Môn đồ thực thụ để truyền rao Phúc Âm cứu rỗi đến mọi nơi.

Linh Ân

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like