Home Tin tức Huấn Luyện Nhân Sự Người H’Mông Tại Sơn La

Huấn Luyện Nhân Sự Người H’Mông Tại Sơn La

by Ban Biên Tập
30 đọc

Từ ngày 19-21/7 vừa qua, một chương trình Bồi Linh cho các nhân sự người H’Mông đến từ nhiều Hội Thánh trong khu vực tỉnh Sơn La đã được tổ chức qua sự chia sẻ lời Chúa của MS Lê Minh Đức, MS Nguyễn Thị Hạnh cùng các MS người H’Mông khác.

Chúa Thánh Linh đã làm nhưng việc kỳ diệu, nhiều người được Ngài “đụng chạm”, say mê học lời Chúa và thờ phượng Ngài. Hầu hết các nhân sự trong đợt huấn luyện, bồi linh đều bước lên để cầu nguyện dâng mình hầu việc Chúa khi biết có rất ít Hội Thánh tại tỉnh Sơn La.

say mê học lời Chúa

say mê học lời Chúa

Hết lòng thờ phượng Chúa

Tín hữu người H’Mông tại một số Hội Thánh tỉnh Sơn La

Được biết những nhân sự người H’Mông trong đợt huấn luyện lần này tin Chúa từ tháng 2/2002 qua Đài Nguồn Sống. Sau đó họ xuống miền xuôi để tìm nơi thờ phượng Chúa và vô tình đi vào các nhà thờ Công giáo. Một thời gian sau, một MS người H’Mông đã nói về Chúa Giê-xu cách rõ ràng và tặng cho họ Kinh Thánh, từ đó họ đến với những Hội Thánh Tin Lành và hết lòng thờ phượng Chúa.

Qua lời chứng của các nhân sự, tại những bản làng của họ hầu hết người H’Mông đều tin nhận Chúa, trong đó có cả những Trưởng bản, công an viên và bí thư bản.

Xin cầu nguyện để từ đây, những nhân sự này được mặc lấy quyền năng Đức Thánh Linh và tiếp tục “đồn Tin Lành ra khắp xứ” để có thêm nhiều người và nhiều dân tộc cho Chúa.

Linh Ân

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like