Home Tin tức Khóa Thánh Kinh Hè Tại HT Báp-tít Đức Tin – Quảng Nam

Khóa Thánh Kinh Hè Tại HT Báp-tít Đức Tin – Quảng Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tham dự có độ 160 em Thiếu Niên – Nhi đồng  trong  Hội thánh và một số thiếu nhi thân hữu.

Các em được học học lời Chúa với chủ đề “GẶP CHÚA”. Câu Kinh thánh nền tảng cho khóa học được lấy trong sách Giê-rê-mi 29: 13: “Các con sẽ tìm ta và gặp được, khi các con tìm kiếm ta hết lòng.”

Ngoài thì giờ học lời Chúa, các em còn được học hát, làm thủ công và vui chơi với nhau rất vui vẻ. Các em cũng được thông công với nhau trong những bữa ăn trưa, ăn chiều do các cô phụ nữ trong Hội Thánh chuẩn bị hết sức chu đáo.

Đặc biệt, vào ngày 19. 7, các em được đón phái đoàn các Mục sư, Truyền Đạo và con cái Chúa từ Hàn Quốc đến thăm. Các vị khách Hàn Quốc đã có những bài hát, điệu múa, màn ảo thuật, kịch câm rất hấp dẫn tham dự chương trình làm cho các em rất phấn khích. Các cháu cũng nhận được những phần quà do những vị khách Hàn Quốc gởi tặng nữa. Cảm tạ Chúa!

Buổi lễ khai giảng cũng có quý vị lãnh đạo Chính quyền địa phương đến tham dự góp thêm phần ý nghĩa cho khóa học. Dù trời mùa hè nắng nóng, nhưng Chúa ban cho khóa học được diễn ra trong sụ vui vẻ, bình an và kết thúc trong sự phước hạnh của  Chúa.

Cảm tạ Chúa đã cho Điểm Nhóm Báp-tít Yêu Thương Tú Nghĩa(Xã Bình Tú, Huyện Thăng Bình, Quảng Nam), do Hội Thánh Báp-tít Đức tin Huyện Thăng Bình mở, có được một đội ngũ các em Thiếu Nhi đông đúc, trong đó có nhiều em rất siêng năng, chăm chỉ trong sự nhóm lại thờ phượng Chúa và học Kinh Thánh. Mục sư Quản Nhiệm và Hội Thánh rất quan tâm chăm sóc đội ngũ măng non nầy của Hội Thánh, vì các em chính là niềm hy vọng của Hội Thánh Chúa  trong tương lai.

Hội Thánh đang còn cần thêm những người phụ trách việc dạy dỗ niềm tin cho các em cũng như cần có tài chánh để mua sắm tài liệu học Kinh Thánh đều đặn cho các em hằng quý, hằng năm(tài liệu học Kinh Thánh mùa hè năm nay nhờ có ân nhân giúp đỡ nên các em có được tài liệu học rất tốt).

Xin Chúa thương xót, ban phước cho những tâm hồn chiên thơ quý báu, ngọc ngà nầy của Ngài.


Quang cảnh buổi khai giảng Thánh Kinh Hè
 
Lớp Thiếu Nhi
 
Tiếc mục ảo thuật của một con cái Chúa người Hàn Quốc
 
Các tín hữu người Hàn Quốc giúp các em làm thủ công
 
Chụp hình lưu niệm 

H4 (Quảng Nam, Việt Nam)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like